คังแดเนียล เงียบผิดปกติ หลังจากที่มีข่าวเอี่ยวกับยุกจีดัม !!

แม้ว่าความจริงแล้ว หนุ่มๆ Wanna One จะได้รับรางวัลทั้งหมด 4 รางวัลที่งาน 7th GAON Chart Kpop Awards แต่หนุ่มคังแดเนียล (Kang Daniel) ยังคงเงียบตลอดช่วงเวลาแห่งความสุข
ในช่วงเย็นของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนุ่มๆ Wanna One ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล 7th GAON Chart Kpop Awards ที่จัดขึ้นภายใน Seoul Jamsil Stadium

นอกจากเพื่อนร่วมวงของเขาแล้ว คังแดเนียลดูค่อนข้างเงียบและไม่ยิ้มแย้มแต่งอย่างใด ซึ่งแฟนๆ หลายคนต่างคาดว่า ที่เขาไม่ยิ้มแย้มอาจจะเป็นเพราะปัญหาล่าสุดเกี่ยวกับการเดตของเขากับแร็ปเปอร์สาว ยุกจีดัม (Yook Ji Dum)
สมาชิกทั้ง 11 คนได้รับเวลาในการกล่าวขอบคุณรางวัลทั้งหมด 4 รางวัลอย่างเพียงพอ ซึ่งรางวัลทั้ง 4 ประกอบด้วย Album of the Year, Song of the Year, New Artist of the Year และ Mobile Vote Popularity Award
อย่างไรก็ตามแฟนๆ ได้สังเกตเห็นว่า คังแดเนียลแค่มองดูเพื่อนร่วมวงของเขากล่าวขอบคุณอย่างมีความสุขเงียบๆ อยู่บนสเตจ ซึ่งเขาไม่แม้แต่จะพูดอะไรออกไมค์

ดูเหมือนว่า เขากำลังกังวลว่าเขาได้ทำร้ายความรู้สึกของชาว Wannable ด้วยปัญหาเกี่ยวกับการเดตของเขา แฟน ๆ ต่างรู้สึกเศร้าเมื่อได้เห็นใบหน้าที่บูดบึงของไอดอลหนุ่ม ซึ่งตรงข้ามกับบุคลิกที่สดใสของเขาและความจริงที่ว่าเขานั้นเป็นเมมเบอร์ที่เป็นที่นิยมที่สุดของ Wanna One

 

ที่มา : allkpop
korism.com

 

 


คังแดเนียล เงียบผิดปกติ หลังจากที่มีข่าวเอี่ยวกับยุกจีดัม !!













ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์