ผลการตรวจสอบรถยนต์ของ คิมจูฮยอก ล่าสุดเพิ่มความสงสัยสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ!

ตามที่สำนักงานตำรวจกังนัมเผยในวันที่ 30 มกราคม ผลการตรวจสอบรถยนต์ของ คิมจูฮยอก (Kim Joo Hyuk) พบว่าไม่มีส่วนไหนทำงานผิดปกติจนนำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุที่ร้ายแรงในครั้งนั้น

ย้อนกลับไปในวันที่ 30 ตุลาคม นักแสดงคิมจูฮยอกเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังจากนั้นวันที่ 2 พฤศจิกายน ตำรวจก็ได้นำรถของเขาไปตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ National Forensic Service โดยผลเพิ่งจะออกมาในช่วงปลายเดือนมกราคม

เนื่องจากมีความล้าช้าทาง National Forensic Service จึงได้ออกมากล่าวว่า "เราได้ตรวจสอบอย่างรอบคอบ โดยดูจากประเด็นทั้งหมดที่ได้รับความสนใจ"

ในวันที่ 30 มกราคม National Forensic Service ได้ส่งผลการตรวจสอบไปที่สำนักงานตำรวจกังนัม โดยผลแสดงให้เห็นว่าไม่มีสัญญาณของความผิดปกติใดๆที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ

ขณะที่ผลการชันสูตรศพของคิมจูฮยอกซึ่งออกมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีก่อน ก็โชว์ให้เห็นเช่นกันว่าเขาไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ในขณะที่ขับขี่รถ

ดังนั้นจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนถึงสาเหตุของการอุบัติเหตุทางรถยนต์ของคิมจูฮยอก และนำไปสู่การเกิดคำถามเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเขามากขึ้นไปอีก

ชาวเน็ตได้แสดงความเห็นกันว่า "????? มันไม่มีเหตุผลเลยเหรอ? มันเป็นการเร่งความเร็วอย่างฉับพลันแน่นอน เลิกกันที่รถ Benz" , "งั้นมันก็จะเป็นความลึกลับตลอดไปงั้นเหรอ..." , "National Forensic Service เชื่อไม่ได้" , "พวกเขาจำเป็นจะต้องตรวจสอบอีกครั้ง"


ผลการตรวจสอบรถยนต์ของ คิมจูฮยอก ล่าสุดเพิ่มความสงสัยสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ!


ผลการตรวจสอบรถยนต์ของ คิมจูฮยอก ล่าสุดเพิ่มความสงสัยสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์