สะเทือนวงการ! ไอดอลสาวแฉถูกต้นสังกัดสั่งให้ไปกับสปอนเซอร์-เจอคุกคามทางเพศ


สะเทือนวงการ! ไอดอลสาวแฉถูกต้นสังกัดสั่งให้ไปกับสปอนเซอร์-เจอคุกคามทางเพศ

เว็บไซต์ Koreaboo เปิดเผยเรื่องราวสุดช็อกในวงการไอดอลของเกาหลีใต้ เมื่อสาวที่อ้างตัวเป็นไอดอลคนหนึ่ง ออกมาเปิดเผยประสบการณ์ที่ถูกบริษัทต้นสังกัดบังคับให้มีเซ็กซ์กับสปอนเซอร์อายุ 40 ปี

เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยโดยหญิงสาวคนหนึ่งที่ไม่เปิดเผยตัว อ้างเป็นไอดอลสาวคนหนึ่งที่กำลังมีผลงานในวงการบันเทิงของเกาหลีใต้ เล่าประสบการณ์ที่ถูกทางต้นสังกัดบังคับให้อยู่กับสปอนเซอร์จนเธอถูกคุกคามทางเพศ เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวด้านมืดที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง

โดยสมาชิกวงไอดอลรายนี้ ระบุว่า เธอต้องการเปิดโปงด้านมืดของอุตสาหกรรมบันเทิงเพื่อให้ประชาชนได้รับรู้ เธอบอกว่า เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อราว 1 สัปดาห์ ก่อนการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ทางซีอีโอต้นสังกัดเรียกสมาชิก 3 คน ไปที่บาร์แห่งหนึ่ง ที่นั่นเองนอกจากซีอีโอแล้วยังมีผู้ชายอื่นอีก 4 คน อายุราว 40 ปี ที่เธอไม่เคยเห็นหน้า ซีอีโอแนะนำว่าพวกเขาคือสปอนเซอร์ที่ทำให้วงได้เดบิวต์ พวกเธอได้ขอบคุณ จากนั้น ชายคนหนึ่งบอกให้ไอดอลสาวชงเหล้าให้ดื่ม พวกเธอไม่กล้าปฏิเสธเพราะหากมีเรื่องราวผิดพลาดอาจกระทบกระเทือนถึงการเปิดตัว

จากนั้น กลุ่มชายดังกล่าว ได้มองไปที่ไอดอลที่น่ารักที่สุดในวง ก่อนพูดชื่นชมและว่าเธอน่าจะไปได้ไกล และยังพูดถึงว่าพวกเขามีอิทธิพลมากเท่าใดในวงการ และจะขอตัวไอดอลสาวคนนั้นไปคุยกันที่อื่น ตอนนี้ไอดอลสาวเริ่มกลัว แต่สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะซีอีโอบังคับให้ไอดอลที่น่ารักที่สุดไปกับชายคนหนึ่ง และให้ไอดอลที่เหลือกลับไปกับซีอีโอ

โดยไอดอลสาวคนนี้ เล่าให้ฟังว่าลังจากนั้นเธอถูกผู้ชายคนดังกล่าวพาไปที่ร้านกาแฟเพื่อพูดคุย ตอนนั้น เธอไม่มีโทรศัพท์ที่จะติดต่อใครได้เลย ชายคนนั้นบอกว่า จะให้เงินเธอ เพราะฉะนั้นให้เล่นกับตน และเธอจะโด่งดัง ไอดอลสาวรายนี้บอกปฏิเสธและเริ่มร้องไห้ ชายคนดังกล่าวจึงโกรธและบอกว่าถ้าไม่อยากเดบิวต์ก็ตามใจ ก่อนจะจับมือเธอแล้วกระซิบว่า ถ้าไม่ใช่เธอจะเป็นใครคนอื่นในวงก็ได้

ไอดอลสาวไม่ต้องการให้เพื่อนของเธอต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ จึงตัดสินใจอยู่ต่อ โดยให้ชายคนนั้นสัญญาว่าจะพูดคุยอย่างเดียวหรือไปขับรถเล่นเท่านั้น ชายคนนั้นบอกว่าเขาคงไม่โกรธขนาดนี้ถ้าเธอตกลงแต่แรก ต่อมา ชายคนนั้นบอกไอดอลสาวให้กลับไปได้ แต่เธอไม่มีเงินติดตัวและไม่รู้จะกลับอย่างไรเพราะดึกมากแล้ว ชายคนนี้จึงไปส่งเธอที่ซาวน่าแห่งหนึ่ง และเธอต้องนอนที่นั้นกับชายคนดังกล่าว เมื่อตื่นขึ้นมาชายคนนั้นจากไปแล้ว โดยได้ทิ้งเงินไว้ให้ 100,000 วอน หรือราว 3,000 บาท แล้วบอกว่าจะมาเจออีก

ทั้งนี้ เรื่องราวของไอดอลสาวคนนี้ถูกเปิดเผยโดยสมาชิกคนหนึ่งในวงที่ไม่เปิดเผยตัว ก่อนที่เธอจะหยุดเล่าเรื่องทั้งหมด เพราะซีอีโอเริ่มสงสัยว่าเป็นเธอที่ออกมาแฉ แต่เธอยังขอร้องให้มีการแชร์เรื่องดังกล่าวออกไปเพื่อคนอื่นจะได้รับรู้

Cr:::khaosod.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์