ไอดอลผู้ต้องเผชิญกับภาวะซึมเศร้าที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน!

ทุกคนคงเคยประสบกับความเครียด ซึ่งบางครั้งก็บั่นทอนจิตใจ จนเหนื่อยล้าแทบจะไม่มีแรงใช้ชีวิตอยู่ต่อไป เหล่าไอดอลก็เช่นกันพวกเขาต่างมีเรื่องเครียดซึ่งบางครั้งคุณอาจไม่เคยรู้ วันนี้เราได้รวบรวม 8 ไอดอลที่ยอมเปิดเผยเรื่องราวปัญหาส่วนตัวของพวกเขา เกี่ยวกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิต และวิธีก้าวผ่านอุปสรรคเหล่านั้นมาได้

ไอดอลผู้ต้องเผชิญกับภาวะซึมเศร้าที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน!

จี - ดราก้อน (G-Dragon)

ภาพลักษณ์ของจี-ดราก้อนคือ ความมั่นใจ, เป็นตัวของตัวเอง และ สแว๊ก

แต่ภายใต้เบื้องหน้าที่ดูเหมือนจะเข้มแข็ง จี-ดราก้อนเคยมีช่วงเวลาอ่อนแอ โดยเขาเคยเล่าในรายการโทรทัศน์ ว่าหลังจาก โปรโมทเพลง Heart Breaker แล้วถูกวิจารณ์ว่าขโมยความคิด เขาถึงกับหลีกเลี่ยงการพบเจอคนรู้จัก และผลักพวกเขาออกไปจากชีวิต


ไอดอลผู้ต้องเผชิญกับภาวะซึมเศร้าที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน!

ฮีชอล (Heechul)

หลังจากฮันเกิง (Hankyung) สมาชิกที่สนิทกับฮีชอลในวงซูเปอร์จูเนียร์ออกจากวง ฮีชอลรู้สึกเศร้ามาก เขาปิดตัวเอง และหายตัวไปจากเวทีแสดงเกือบ 3เดือน

ฮีชอลได้สติกลับมาอีกครั้งหลังจาได้ฟังคำพูดของอึนฮยอก (Eunhyuk)

"ฮยอง ผมไม่อยากให้ฮยองกลับมาร้อง หรือมาเต้นหรอกนะ แต่ผมอยากให้ฮยองกลับมาเพราะว่าซูเปอร์จูเนียร์ที่ไม่มีฮยองมันไม่เหมือนเดิม" - อึนฮยอก


ไอดอลผู้ต้องเผชิญกับภาวะซึมเศร้าที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน!

บาโร (Baro)

บาโรเล่าว่าเขารู้สึกเศร้าหลังจากถ่ายทำซีรีย์ Reply 1994 จบ เพราะคิดว่าจะไม่ได้เจอเพื่อนนักแสดงในเรื่องอีกแล้ว ด้วยตารางงานที่ยุ่งมากของแต่ละคน

 

 

 



ท็อป (T.O.P)

ท็อปถูกรายงานว่ามีภาวะวิตกกังวลตั้งแต่ปี 2008 เขาซึมเศร้า และยังคงมีอาการมาจนถึงทุกวันนี้ และต้องใช้ยาในการบรรเทาอาการเหล่านี้




โจควอน (Jo Kwon)

โจควอนเป็นไอดอลที่มักเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากคุณได้เสมอ

แฟนคลับต่างตกเมื่อได้ทราบว่าโจควอนนั้นเผชิญกับความเศร้ามาตลอด 8 ปีของการเป็นเด็กฝึกหัด แต่เขาก็สามารถเอาชนะมันมาได้ด้วยจิตใจที่เข้มแข็งไม่ย่อท้อ



ซูจี (Suzy)

สำหรับซูจี ชีวิตของเธอเหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบ เธอคือรักแรกแห่งชาติ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสวย, น่ารัก, ชื่อเสียง, เงินทอง และความรักจากคนทั้งประเทศ

แต่ซูจีได้เล่าในรายการโทรทัศน์เมื่อปี 2013 ว่าเธอเคยรู้สึกเครียดมาก

"ฉันรู้สึกซึมเศร้า และไม่ได้เล่าให้ใครฟังเลยในช่วงแรก ฉันถึงขั้นคิดว่าฉันไม่สามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปอีกวันหนึ่งได้อีก จนกระทั่งฉันได้คุยกับเพื่อนคนหนึ่ง เราคุยกัน หัวเราะเรื่องตลก และอยู่ๆฉันก็ร้องไห้ออกมา" - ซูจี


ไอดอลผู้ต้องเผชิญกับภาวะซึมเศร้าที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน!

ที่มา https://www.koreaboo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์