อึนเฮรับรางวัลนางเอกเบอร์1ของเกาหลี

          ด้วยความเป็นกันเองของดาราสาว ยุน อึนเฮ และผลงานด้านการแสดงทำให้เธอเป็นที่ถูอกถูกใจแฟนๆทั้งในเกาหลี และในประเทศแถบเอเชีย โดยที่ยุนอึนเฮ ถือเป็นดาราสาวที่เลื่อนขั้นจากการเป็นนักร้องกลุ่มหญิงที่ดังมากในเกาหลีโดยในสมัยที่อยุ่ในกลุ่มแม้เธอจะไม่ใช่คนเด่นมากแต่เมื่อเธอลองมาสัมผัสบทบาทในด้านของการแสดงเธอก็ไม่ทำให้เเฟนผิดหวังเพราะนอกจากกระแสจากเรื่อง princess hour จะดีแล้วยังส่งผลให้ยุน อึนเฮรับรางวัลดาราหญิงหน้าใหม่ไปครองด้วย
 
          โดยกระแสความโด่งดังของเธอยังไม่จบสิ้นเพราะเมื่อมีการจัดเรตดาราที่มีอิทธิพลต่อคนเกาหลี และวงการบันเทิง ยุน อึนเฮถือเป็นนางเอกสาวเพียงคนเดียวที่ขึ้นมาอันดับที่สูงที่สุดล้มแชมป์เก่าอย่าง คิม แตฮี และคิม อาจอง มาได้อย่างสวยงาม เพราะ ยุนอึนเฮ ถือเป็นนางเอกวัยรุ่นที่มีผลงานการแสดงที่ถูกใจวัยรุ่นในเกาหลีมากเพราะไม่ว่าเธอจะทำอะไรย่อมเป็นที่สนใจแม้กระทั่งทรงผมซึ่งเป็นองค์ประกอบในด้านการแสดงนั้น วัยรุ่นในเกาหลีก็ให้ความสนใจถือเป็นกระแสทรงผมอึนเฮครองเมืองเลยทีเดียว

        เป็นที่น่ายินดีมากเพราะในปีนี้ ยุน อึนเฮ สามารถคว้ารางวาลจาก mbc drama awards และ kbs drama awards มาครองในรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมฝ่ายหญิง โดยรางวัลทั้งสองรางวัลถือเป็นรางวัลจากสถานีโทรทัศน์ขั้วแม่เหล็กของเกาหลี โดยทั้งสองช่องก็เป็นคู่แข่งกันแต่รางวัลกลับตกเป็นของ ยุน อึนเฮทั้งสองรางวัล นอกจากนั้นพระเอกคู่ขวัญ จู จีฮุน ก็ยังได้รับรางวัลนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งผลการจัดเรตสุดยอดดาราสิ้นปีนี้แฟนๆชาวเกาหลี นักข่าว ต่างซูฮก ปรบมือ มอบตำแหน่งสุดยอดนางเอกเบอร์ 1 ของเกาหลีในปีนี้ไปครอง โดยเฉือนคู่เเข่งอย่างคิม อาจองมาได้สำเร็จ

         หากกล่าวถึงรางวัลนางเอกเบอร์1ของเกาหลีนั้นหลายคนคงรู้จักกันดีเพราะถ้าขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกเบอร์1ของเกาหลีแล้วนั้นต้องมีผลงานการแสดงที่โดดเด่นและได้รับความนิยมสูงสุด ก็มีดาราหลายๆคนที่เคยได้รับตำแหน่งแต่รักษาแชมป์ได้ไม่เกิน 2 ปีก็ต้องสละตำแหน่งให้ดาวดวงใหม่ๆรับตำแหน่งไปแทน โดยนางเอกที่ได้รับรางวัลถึง2ปีซ้อนคือ คิม ฮีซุน นางเอกสาวที่เพิ่งสละโสดไปเมื่อไม่นาน เพราะนอกจากความสวยแล้วเสียงสวยๆของเธอยังชวนฝันอีกด้วย เธอสวยจนถึงขนาดมีคนไปทำศัลยกรรมพิมพ์เดียวกันมาแล้ว นอกจากนั้นยังมี คิม แตฮี, ซองเฮเคียว, ชอยจิวู, ฮา จีวอน ,คิม ฮานึล,จวน จีฮุน,ลี ยองเอ,จวน โดยอน ซึ่งสาวสวยแต่ละคนนั้นทั้งความสวยและความสามารถต่างก็กินกันไม่ลงจริงๆ

สวยใสสมเป็นนางเอกเบอร์1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์