แห่กรี๊ดทงบังชินกิแน่นอิมแพ็คฯ

ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี
 
เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 ธ.ค. ได้มีการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวงบอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี “ทงบังชินกิ” ที่ได้ฉายานาม “5 เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก” ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนคลับชาวไทยแห่ไปชมคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก โดยเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายประเทศในเอเชียเป็นที่สุดท้ายของการทัวร์คอนเสิร์ต ภายใต้ชื่องาน “ยามาฮ่า พรีเซ้นต์ส ทงบังชินกิ เอเชียทัวร์ ครั้งที่ 2 จัดขึ้นโดย บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ,ยามาฮ่า ไทเทิ้ล และ สยามเซ็นเตอร์


 
ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศว่า

มีแฟนคลับวัยโจ๋แห่ร่วมชมนับหมื่นคน ทุกที่แน่นขนัดจนต้องขยายรอบในวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. อีก 1 รอบ สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตที่อลังการงานสร้างครั้งนี้ มีการทุ่มทุนกว่า 50 ล้านบาท โดยความมันส์ระเบิดจุดประทุนับตั้งแต่วินาทีแรกของการแสดง บรรดาสาวกทงบังชินกิต่างกรี๊ดสุดเสียง กับการเปิดตัวของสมาชิก “ทงบังชินกิ” ที่มาพร้อมพัฒนาการล้ำหน้า ทั้งเรื่องการร้องเพลงและการเต้น ทั้ง 5 หนุ่ม ท่ามกลางแดนเซอร์สุดอลังการ โดยทั้งหมดหยิบเพลงฮิตมาร้องแทบทั้งนั้น อาทิ เพลง Phantom, Million man, The Way U are, Rising Sun, ONE, I believe ฯลฯ
 
นอกจากนี้บรรดาแฟนคลับชาวไทย รวมทั้งชาวเกาหลี ญี่ปุ่น ที่เดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ต ได้ร่วมจัดเซอร์ไพรส์พิเศษ เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดของ “Xiah” ทำให้ในฮอลล์เต็มไปด้วยความชื่นมื่นทั้งบรรดาศิลปินและแฟนคลับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์