ตีแผ่เดทลับ ของ คู่รักท็อปสตาร์ อีมินโฮ – ซูจี


ตีแผ่เดทลับ ของ คู่รักท็อปสตาร์ อีมินโฮ – ซูจี

รายการทอร์คโชว์ "ByulByul Talk Show" ของช่อง TV Joseon ได้ทำสกุ๊ปพิเศษในหัวข้อ "ท็อปสตาร์ กับ เดทลับของพวกเขา" โดยยกตัวอย่างคู่รักคนดัง อย่าง อีมินโฮ และ ซูจี ขณะเดทกันที่ลอนดอน เมื่อ ปี 2015 มาตีแผ่โดยละเอียด

โดยพิธีกรของรายการ ได้บอกว่า

"เนื่องจากเขาทั้งคู่เป็นดาราดังของเกาหลีอีกทั้งยังมีฐานแฟนคลับที่จำนวนมาก ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะเดทกันนอกประเทศเพื่อลดความกดดัน แต่ว่าปาปารัสซี่ก็ตามเก็บภาพมาจนได้"

อ้างอิงจากหนึ่งในผู้สื่อข่าวบันเทิง ได้บอกไว้ว่า การเดทได้ถูกแพลนเอาไว้อย่างซับซ้อน

"ในตอนนั้น อีมินโฮ ถ่ายแบบอยู่ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ส่วน ซูจี ถ่ายแบบอยู่ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เส้นทางที่พวกเขาใช้เหมือนกับอยู่ในภาพยนตร์เรื่อง Mission Impossible เมื่อ อีมินโฮ ถ่ายแบบเสร็จ เขาเดินทางโดยรถไฟความเร็วสูง (Eurostar train) ไปลอนดอน และเมื่อเขาถึงที่นั่น เขาได้เช่ารถราวกับสายลับ และเดินทางจากจุดนั้น ไปยัง The Shard ตึกที่สูงที่สุดของประเทศอังกฤษ"

"เขาทั้งคู่ไปร้านอาหาร ที่ชั้น 31 ซึ่งร้านอาหารนี้มีชื่อเสียงและยังมองเห็นทัศนียภาพรอบๆลอนดอน หลังจากนั้นพวกเขาได้พักในโรงแรม 5 ดาว เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน อีมินโฮรักและใส่ใจดูแลซูจีมาก เขาได้จองห้องให้กับเธอ ซึ่งมีราคาสูงกว่า 2000 ดอลลาร์ต่อคืน ไม่เพียงแค่นั้น พวกเขายังขับรถที่เช่าไปเที่ยวรอบๆกรุงลอนดอนอีกด้วย เขาเป็นผู้ชายที่แสนวิเศษและโรแมนติกเหมือนกับบทบาทที่รับในละครจริงๆ"

"อ้างอิงจากปาปารัสซี่ พวกเขาระมัดระวังเป็นอย่างมากแม้ว่าจะอยู่ในต่างแดน เขาทั้งคู่ระวังแม้กระทั่งตารางเวลาที่ทำให้แตกต่างกัน"

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV

 



>>>>>>>>


ตีแผ่เดทลับ ของ คู่รักท็อปสตาร์ อีมินโฮ – ซูจี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์