นี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณแม่ของฮโยยอน (Hyoyeon) ถึงได้บังคับให้เธอต้องมาออดิชั่นที่ SM (มีคลิป)

คุณแม่ของฮโยยอน (Hyoyeon) นั้นเป็นแฟนคลับของวงบอยแบนด์ H.O.T ดังนั้นเธอจึงเป็นคนผลักดันให้ฮโยยอนเข้ามาทำการออดิชั่นที่ต้นสังกัด SM Entertainment

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2000 ตอนนั้นฮโยยอนมีอายุได้เพียงแค่ 11 ปี เธอยังคงเดินทางไปโรงเรียนประถมศึกษา และไม่มีแนวโน้มที่เธอนั้นจะกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงกันได้เลย

ในเวลานั้นเองที่คุณแม่ของฮโยยอนซึ่งเป็นแฟนเพลงของวง H.O.T อยู่นั้น เธอมีความต้องการที่จะไปพบกับสมาชิกของวง H.O.T เป็นอย่างมาก

ตอนนั้นเองที่วง H.O.T กำลังเป็นนักร้องอยู่ภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment นั่นเองที่เป็นเหตุผลทำให้เธอตัดสินใจส่งตัวลูกสาวของเธออย่างฮโยยอนไปเข้าทำการออดิชั่นที่ SM กัน

ปรากฎว่าผลลัพธ์นั้นออกมาดีเกินกว่าที่คาดคิดกันไว้ เมื่อฮโยยอนสามารถผ่านการออดิชั่นเข้าเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัดกันได้ เธอได้รับการปรบมือจากคณะกรรมการกับทักษะทางด้านการเต้น และการแสดงที่น่ารักของเธอบนเวที จากนั้นมาฮโยยอนก็ใช้เวลาอีกกว่า 7 ปีในการเป็นเด็กฝึกหัด ก่อนที่เธอนั้นจะได้มาเดบิวต์เป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่างวง Girls Generation

โดยอดีตศิลปินและศิลปินในปัจจุบันของสังกัด SM Entertainment อาทิ อีมินอู (Lee Minwoo) วง Shinhwa และอึนฮยอก (Eunhyuk) วง Super Junior ก็ต่างจับตามองฮโยยอนมาตั้งแต่สมัยที่เธอเป็นเด็กฝึกหัดจนกระทั่งได้เดบิวต์กันมา พวกเขาต่างพากันยกย่องฮโยยอนเกี่ยวกับทักษะการเต้นที่สุดยอดของเธอ ถึงแม้ว่าในช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัดอยู่นั้น ฮโยยอนก็มีความโดดเด่นออกมาจากเด็กฝึกหัดกว่า 100 คน และหากคุณต้องการที่จะเรียนรู้ในเรื่องของการเต้น คุณต้องไปหาฮโยยอน ตามคำบอกเล่าของอึนฮยอก ส่วนอีมินอูหลังจากที่เขาได้เห็นการเต้นของเธอไปแล้ว เขาก็คิดว่าฮโยยอนสามารถกลายเป็นโบอา (BoA) หมายเลขสองกันได้แบบสบายๆ เลยล่ะ

คุณแม่ของฮโยยอนอาจแค่ต้องการส่งให้เธอเข้าทำการออดิชั่น เพียงแค่ว่าเธอนั้นต้องการที่จะพบกับสมาชิกของวง H.O.T แต่เพราะคุณแม่ของเธอนี่เอง ที่ทำให้คนทั้งโลกได้รู้จักกับหนึ่งในนักเต้นที่ดีที่สุดของวงการเพลงเคป็อปกันเลยล่ะ

ด้านล่างนี้คือคลิปที่โชว์ให้เห็นทักษะด้านการเต้นที่ยอดเยี่ยมของเธอกัน

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
VV
V

 


นี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณแม่ของฮโยยอน (Hyoyeon) ถึงได้บังคับให้เธอต้องมาออดิชั่นที่ SM (มีคลิป)

ที่มา - www.koreaboo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์