จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ BIGBANG เล่นเกมบันไดงูแล้วเดิมพันด้วยเงิน 14ล้านวอน!

ในขณะที่สมาชิกของวง BIGBANG กำลังอยู่ที่กรุงนิวยอร์ก เพื่อร่วมงานทัวร์คอนเสิร์ต 'MADE World Tour' กันนั้น 3 สมาชิกของวงก็ตัดสินใจที่จะอยู่กันต่อที่นี่อีกหนึ่งวัน ดังนั้นพวกเขาจะต้องออกเงินส่วนตัวกว่า 14 ล้านวอน เพื่อให้การสนับสนุนทีมงานที่ต้องอยู่กับพวกเขากัน

ตอนที่สมาชิกของวงได้ถามว่าจะมีใครอยู่ที่นี่ต่อกันอีกวันบ้างมั้ยนั้น จีดราก้อน (G-Dragon), ซึงรี (Seungri) และแทยัง (Taeyang) รีบตอบตกลงในทันที ในขณะที่แดซอง (Daesung) ยังคิดอยู่ว่าเขาต้องการที่จะอยู่ต่อหรือไม่ ด้านของท็อป (T.O.P) ก็บอกว่า เขาจะอยู่ถ้าทุกคนตกลงที่จะอยู่ต่อกันอีกวัน

ในที่สุดสมาชิกของวง BIGBANG ทั้งหมดก็ตัดสินใจที่จะอยู่ที่นี่กันต่อไป พร้อมกับทีมงานที่ต้องตามติดพวกเขากันไปด้วยส่วนหนึ่ง แต่พวกเขาก็รู้สึกว่ามันไม่ค่อยแฟร์เลยที่สมาชิกต้องมาออกค่าใช้จ่ายเหล่านี้กันทั้งหมดเอง ดังนั้นพวกเขาจึงคิดวิธีการที่น่าสนใจนี้กันขึ้นมา สมาชิกวงตัดสินใจที่จะให้ใครสักคนในวงนั้นเป็นคนจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมดนี้เพียงคนเดียว และสมาชิกวงจึงได้ทำการเล่นเกมหนึ่งด้วยกัน

ในตอนนั้นเองที่ทีมงานได้วาดเส้นลงบนกระดานใสพร้อมกับใส่ตัวเลขไว้ที่ด้านบน เพื่อให้สมาชิกของวงทำการสุ่มเลือกตัวเลขในแต่ละเส้นนั้น โดยด้านล่างของเส้นจะมีหนึ่งเส้นที่เขียนคำว่า "14 ล้านวอน" กันเอาไว้ ในที่สุดสมาชิกของวงก็ได้ทำการเลือกหมายเลขของแต่ละคนกัน แต่ใครกันล่ะที่จะต้องเป็นคนออกเงินจำนวนมากถึง "14 ล้านวอน" ให้กับเหล่าทีมงานทั้งหมดนี้กันแน่

สมาชิกของวง BIGBANG ได้ทำการเล่นเกม "บันไดงู" โดยจีดราก้อนได้เลือกหมายเลข 1, แดวอง เลือกหมายเลข 2, แทยังเลือกหมายเลข 3, ท็อปเลือกหมายเลข 4 และซึงรีเลือกหมายเลข 5

ในตอนที่สมาชิกได้ให้สัมภาษณ์นั้น จีดราก้อน, แทยัง และซึงรี ต่างอยากให้ท็อปนั้นเป็นคนออกเงินทั้งหมด แต่กลายเป็นว่าคนๆ นั้นกลับเป็นแดซองไปได้ ท้ายที่สุดแดซองก็เป็นสมาชิกเพียงคนเดียวที่ต้องยอมออกเงินค่าใช้จ่ายกว่า 14 ล้านวอน ในครั้งนี้กันไป

ซึงรีและจีดราก้อนมีความสุขที่ไม่ต้องออกเงิน 14 ล้านวอน!

ด้านของท็อปนั้นถึงกับโล่งใจ ส่วนแดซองทำอะไรไม่ได้นอกจากพูดออกมาว่า "สมาชิกที่ต้องการจะอยู่ต่อ อย่างน้อยก็ควรต้องออกตังบ้างนะครับ!"

ในตอนนั้นเองที่แดซองช็อกจนหัวเราะให้กับตัวเอง พร้อมกับกล่าวซ้ำไปซ้ำมาว่า "ผมอาจดูเหมือนกับยิ้มอยู่ แต่จริงๆ ผมไม่ได้ยิ้มนะครับ..."

ท้ายที่สุด แดซองก็ใช้เวลาต่ออีกวันที่กรุงนิวยอร์ก ด้วยการไปช้อปปิ้ง ดูละครเวที และดื่มไวน์อย่างมีความสุข ให้คุ้มค่ากับเงินที่เขานั้นต้องจ่ายไปมากมายขนาดนี้


จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ BIGBANG เล่นเกมบันไดงูแล้วเดิมพันด้วยเงิน 14ล้านวอน!


จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ BIGBANG เล่นเกมบันไดงูแล้วเดิมพันด้วยเงิน 14ล้านวอน!


จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ BIGBANG เล่นเกมบันไดงูแล้วเดิมพันด้วยเงิน 14ล้านวอน!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์