ผู้กำกับหนัง Resident Evil ยืนข้อเสนอให้ อีจุนกิ มาร่วมงานหลังจากที่ได้ดูคลิปในยูทูป!

มีคลิปวีดีโอหนึ่งบนเว็บไซต์ยูทูปที่ทำให้พอล แอนเดอร์สัน (Paul Anderson) ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Resident Evil: The Final Chapter' ถึงกับยื่นข้อเสนอให้ อีจุนกิ (Lee Joon Gi) มาร่วมงานภาพยนตร์ของเขากันเลยทีเดียว

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในตอนที่พอล แอนเดอร์สัน ได้ชมคลิปวีดีโอหนึ่งของอีจุนกิในการแสดงฉากแอ็คชั่นบนเว็บไซต์ยูทูป จนเขาต้องรีบทำการติดต่อไปยังต้นสังกัดของอีจุนกิเพื่อยื่นข้อเสนอให้กับเขาในทันที นี่ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยนักในวงการฮอลลีวู้ด เพราะดาราส่วนใหญ่นั้นจะต้องผ่านการออดิชั่นถึงจะมีสิทธิ์ได้เข้าร่วมงานแสดงในเรื่องต่างๆ โดยเหตุผลที่พอล แอนเดอร์สัน ได้พุ่งเป้าไปที่อีจุนกิโดยตรงนั้น ก็เนื่องจากทักษะทางด้านแอ็คชั่นของเขา และเสน่ห์ทางสายตาที่เหลือล้นกันนั่นเอง  

อย่างไรก็ดีต้นสังกัดของอีจุนกิได้เปิดเผยว่า พวกเขาได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปในตอนแรก

ในช่วงเวลานั้นอีจุนกิมีตารางการถ่ายทำที่ยุ่งมากจากผลงานเรื่องต่างๆ ของเขา เขาได้แสดงความรู้สึกขอบคุณ แต่ก็ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอนี้ เนื่องจากว่าเขายังไม่เคยมีประสบการณ์ใดๆ มาก่อนเลยกับวงการภาพยนตร์ของฮอลลีวู้ด ด้วยเหตุนี้เอง พอล แอนเดอร์สัน จึงได้เก็บเรื่องข้อเสนอที่มีให้กับอีจุนกิกันเอาไว้ และด้วยความพยายามของเขาก็ส่งผลทำให้อีจุนกิยอมใจอ่อนร่วมงานในที่สุด ต่อมาอีจุนกิก็ได้เดินทางด้วยเครื่องบินไปที่ประเทศแอฟริกาใต้ เพื่อร่วมงานกับทีมนักแสดงและทีมงานของภาพยนตร์เรื่อง 'Resident Evil' กันในตอนนั้น

มีการเปิดเผยว่า อีจุนกินั้นได้แสดงบทนี้ให้เหมือนกับเขาเพิ่งเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนดังระดับตัวท็อปของเกาหลี แต่ที่เขาคิดแบบนี้เพราะเขายังไม่เคยมีประสบการณ์ร่วมงานภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดกันมาก่อนเลยนั่นเอง

ด้านของมิลล่า โจโววิช (Milla Jovovich) ผู้ซึ่งรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กล่าวยกย่องอีจุนกิเอาไว้ว่า “อีจุนกิได้แสดงฉากเสี่ยงตายด้วยตัวเองโดยที่ไม่ใช้ตัวช่วยใดๆ เลยค่ะ เขาเป็นคนที่ดีมาก มันเหมือนกับการแสดงให้เห็นความสามารถทางด้านฉากเสี่ยงตายในระดับที่ใหม่ยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมค่ะ

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าอีจุนกิจะปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ช่วงสั้นๆ แต่การแสดงของเขาก็ทรงพลังอย่างมากเลยจริงๆ

ผู้กำกับหนัง Resident Evil ยืนข้อเสนอให้ อีจุนกิ มาร่วมงานหลังจากที่ได้ดูคลิปในยูทูป!


ผู้กำกับหนัง Resident Evil ยืนข้อเสนอให้ อีจุนกิ มาร่วมงานหลังจากที่ได้ดูคลิปในยูทูป!

ที่มา - www.soompi.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์