นางเอกเกาหลีที่ 30ยังแจ๋ว

             เรื่องที่พูดต่อกันว่าสาวงามที่แม้เวลาจะผ่านมาล่วงเลยเพียงใดแต่ความงามด้านรูปร่าง ผิวพรรณยังเปล่งปลั่งอยู่นั้นเรียกว่า อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ

Choi Ji-Woo ดาราสาวหน้าสวย ใส จากซีรี่ส์ยอดฮิต winter love song เพลงรักในสายลมหนาว ที่นับวันจะยิ่งสวย เนี๊ยบ เธอเกิดเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ปี ค.ศ.1975 อายุ 32 ปี

Jang Jin-Young สาวสวยมากความสามารถจากหลากหลายผลงานที่ผ่านมาทั้งภาพยนตร์ กลิ่นไอรักที่สร้างกระแสหนังรักแห่งปีของเกาหลี เธอเกิดเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ปี ค.ศ.1974 อายุ 33 ปี

Jeon Do-Yeon สาวเจ้าของบทบาทนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ เธอเกิดเมื่อวันที่11 กุมภาพันธ์ ปี ค.ศ.1973 อายุ 34 ปี

Kim Hee-Sun เพิ่งเป็นเจ้าสาวชาวเกาหลีที่สวยที่สุดแห่งปีนี้ไปได้ไม่นาน แม้จะมีภาพสุดสวีทกับสามีหลุดออกมาแต่เธอก็ยังยืนหน้าสู้ยิ้มรับเพราะภาพจูจุ๊บกับสามีหนุ่มนั้นถือเป็นเครื่องยืนยันความรักของทั้งสองนั่นเอง ผลงานที่ผ่านมานั้นก็คือ the myth ภาพยนตร์ที่เธอแจ้งเกิดเป็นนางเอกของเฉินหลงคนใหม่นั่นเอง เธอเกิดเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ปี ค.ศ.1977 อายุ30 ปี

Jang Seo-hee สาวสวยมากความสารถจากผลงานซีรี่ส์เรื่อง รอยรักแรงแค้นที่ฉายทางบ้านเราทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากทุกๆสถาบันรวม 5รางวัลในปีเดียว เธอเกิดเมื่อวันที่ 5 มกราคม ค.ศ. 1972 อายุ 35 ปี

Song Yoon Ah สาวเเกร่งที่ไม่ยอมลงจากคายนส์เสียทีแม้เพื่อนสาวแต่ละคนในวงการจะแต่งงานไปกี่คนแล้ว แต่เธอก็ไม่สนเพราะเธอยังตั้งปณิธานที่จะเลี้ยงดูครอบครัวตนเองต่อไป ผลงานที่ผ่านมาของเธอคือเรื่อง เช็คอินหัวใจทางช่อง ทีไอทีวีนั่นเอง เธอเกิดเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ค.ศ. 1973 อายุ 34 ปี

Moon So-Ri เจ้าแม่หนังอาร์ของเกาหลีที่ภาพยนตร์เรื่องไหนที่เธอแสดงย่อมสร้างกระแสหนังคุณภาพแห่งปีได้เสียหมด แม้หน้าตาจะไม่สระสวยแต่เรื่องของความเซ็กซี่นั้นไม่เป็นรองใครแน่นอน เธอเกิดเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ปีค.ศ. 1974 อายุ 33 ปี

Lee Young-Ae สาวตาโต เจ้าแม่ภาพยนต์เกาหลีที่กำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มนอกวงการ ผลงานที่ผ่านมาคือเรื่อง who aer you? นั่นเอง เธอเกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม ปี ค.ศ. 1971 อายุ 36 ปี

ความสวยบวกกับความสามารถของเธอนั้นสมแล้วกับเวลาในวงการบันเทิงที่พวกเธอได้โลดแล่นมานาน เพราะผลงานแต่ละชิ้นที่ปรากฏสู่สายตาแฟนๆนั้นไม่มีเรื่องไหนเลยที่ผิดหวังเพราะนอกจากการแสดงจะเฉียบแล้วเรื่องความสวยก็ไม่แพ้กันเลยจริงๆ

ชอย จิวู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์