“จองอิลอู” พระเอกหนุ่มหน้าใสแดนกิมจิมาแรง สาวไทยหลงหนักมาก


หนึ่งในพระเอกหนุ่มหน้าใสจากแดนเกาหลี เชื่อว่าจะต้องมีชื่อของหนุ่ม "จองอิลอู" ติดโผอยู่ในนั้นด้วยแน่นนอน ซึ่งหลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากซีรีส์โด่งดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เรื่อง Cinderella and Four Knights, The Moon that Embraces the Sun ,Gold Rainbow และ 49 Days แถมล่าสุดยังแอบมารับละครไทยในบทนำอย่างเรื่อง "กลรักเกมมายา" ทางช่อง True4U อีกด้วย อยากรู้กันหรือเปล่าว่าผู้ชายคนนี้เขามีอะไรดีทำไมใครๆ ก็หลงรัก? ตามมาดูกันได้เลย

“จองอิลอู” พระเอกหนุ่มหน้าใสแดนกิมจิมาแรง สาวไทยหลงหนักมาก

1.แม้จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่แต่ก็เต็มที่กับงาน

ก่อนที่จะโด่งดังอย่างทุกวันนี้ จองอิลอู ผ่านบทท้าทายต่างๆมามากมาย ดังนั้นในแต่ละบทบาทผู้ชายคนนี้จึงตั้งใจและแสดงออกมาอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเรียนศิลปะการต่อสู้เพื่อให้เข้าถึงบทบาทและความสมจริง ศึกษาบทก่อนถ่ายและอินไปกับบทบาทนั้นๆ ดูได้จากซีรีส์เรื่องแรกที่เป็นแนวคอมเมดี้ ในเรื่อง High Kick! ก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ได้รับกระแสแรงเกินคาด แรงขนาดไหนก็แค่ได้ "รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม" ไปครองครองแค่นั้นเอง! เชื่อได้เลยว่าละครเรื่องแรกที่เล่นกับช่องTrue4U ก็ต้องกระแสดีไม่แพ้เรื่องอื่นแน่นอน

จองอิลอู เคยบอกเอาไว้ว่า "ผมจึงจะตั้งใจแสดงอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของผู้ชมที่มอบให้กับผมครับ" ด้วยความตั้งใจกับสิ่งที่เขารัก จึงไม่แปลกใจที่ใครได้ดูละครที่ จองอิลอู แสดงก็ต่างหลงรักผู้ชายคนนี้


“จองอิลอู” พระเอกหนุ่มหน้าใสแดนกิมจิมาแรง สาวไทยหลงหนักมาก

2.แม้กายจะป่วยแต่ก็พร้อมรับใช้ชาติ

เป็นที่พูดถึงของเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมากกับการรับใช้ชาติของ จองอิลอู ที่สภาพร่างกายไม่แข็งแรง อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุเมื่อหลายปีก่อน รุนแรงจนส่งผลให้กระดูกหักและป่วยเป็น "โรคหลอดเลือดในสมองโป่ง" ซึ่งทำให้แฟนๆ เป็นห่วงกันอย่างมากเพราะไม่รู้ว่าระหว่างการฝึกทหารจะมีความเสี่ยงอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า แน่นอนว่า "เส้นเลือดโป่งพองในสมองมีโอกาสแตกเมื่อไหร่ก็ได้" แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็พร้อมและเต็มใจที่จะเข้ารับใช้ชาติอย่างที่ผู้ชายเกาหลีทุกคนควรกระทำ


“จองอิลอู” พระเอกหนุ่มหน้าใสแดนกิมจิมาแรง สาวไทยหลงหนักมาก

3.รอยยิ้มที่ชวนหลงรัก

อย่าดูถูกไป...รอยยิ้มพิฆาตใจนี่แหละ ที่เป็นส่วนหนึ่งให้ จองอิลอู ได้รับ "รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี2007" จากเรื่อง High Kick! ก็แหมรอยยิ้มที่จริงใจและดูใสซื่อนั้นแม้บทบาทในเรื่องจะเป็นหนุ่มมาดกวนก็กลายเป็นดูทะเล้นน่ารักขึ้นมาทันที แต่ไม่ใช่แนวคอมเมดี้เท่านั้นที่ทำให้เราได้เห็นรอยยิ้มแบบนี้จากหนุ่ม อิลอู เพราะไม่ว่าจะบทพระเอกหรือพระรอง แค่ได้ยิ้มเท่านั้นแหละ สาวๆ ก็ละลายกันไปหมดแล้ว


“จองอิลอู” พระเอกหนุ่มหน้าใสแดนกิมจิมาแรง สาวไทยหลงหนักมาก

4.เป็นผู้ชายน่ารักและใส่ใจคนรอบข้าง

ความเป็นห่วงเป็นใย หรือความแสดงออกถึงความรักต่อคนรอบข้างนั้น เป็นสิ่งที่หลายๆ คนที่อยู่ใกล้กับหนุ่ม จองอิลอู รับรู้ได้อยู่เสมอ ที่เห็นได้ชัดก็คือการที่ จองอิลอู อัพเดททวิตเตอร์ขอบคุณหลังจบถ่ายละครเรื่อง 49 Days ในวันสุดท้าย

"ผมจะไม่มีวันลืมว่าผมได้รับความรักจากแฟนๆจำนวนมาก ละครเรื่องนี้คือสิ่งที่มีค่าสำหรับผม นักแสดงทุกคน ผู้กำกับ ผู้เขียนบทก็มีค่ามากสำหรับผมเช่นกัน"


“จองอิลอู” พระเอกหนุ่มหน้าใสแดนกิมจิมาแรง สาวไทยหลงหนักมาก

แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น...เพราะผู้ชายคนนี้ชอบการเซอร์ไพรส์! เคยมีครั้งนึงที่ จองอิลอูและแฟนคลับ ส่งอาหารมาเลี้ยงทีมงานและนักแสดงกองถ่ายละครเรื่อง 'Golden Rainbow' แบบไม่บอกล่วงหน้าทำเอาเหล่านักแสดงและทีมงานตกใจกันยกใหญ่ ถือเป็นการเซอร์ไพรส์ที่น่ารักๆ ร่วมกับเหล่าแฟนคลับก็ว่าได้


นี่เป็นแค่เพียงส่วนเล็กๆ ที่เล่าถึงลักษณะนิสัยใจคอของหนุ่มหล่อหน้าใสที่ชื่อ "จองอิลอู" แต่เชื่อเถอะว่าหากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้คงรู้กันดีกว่าผู้ชายคนนี้เป็นผู้ชายเก่งครบครบเหมาะที่จะเข้าไปอยู่ในใจสาวไทยกันทั่วประเทศ ในระหว่างที่หนุ่ม จองอิลอู เข้ากรมไปรับใช้ชาตินั้น หากใครที่คิดถึงหรืออยากติดตามผลงานเฝ้าหน้าจอ ตามเชียร์โอปป้า "เพอร์เฟกต์แมน" คนนี้ในผลงานไทยชิ้นแรกเรื่อง "กลรักเกมมายา" ทางช่อง True4U ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง 24 กันไปก่อนเนอะ...รับรองว่าหายคิดถึงแน่นอน !




“จองอิลอู” พระเอกหนุ่มหน้าใสแดนกิมจิมาแรง สาวไทยหลงหนักมาก

Cr.true4U


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์