คู่รักดาราเกาหลี ความหวานที่ไม่มีวันจาง

                  ลีดองกัน กับ ฮาน จีเฮ ดองกันดาราหนุ่มหล่อสุดฮอตของเกาหลีที่เป็นที่ทราบกันดีว่าไม่ว่าละครหรือภาพยนตร์เรื่องไหนที่เขาแสดงย่อมได้รับผลตอบแทนที่เกินตาดเสมอเพราะสาวๆทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ต่างออุดหนุนผลงานของเขาอย่างเต็มที่เมื่อไม่นานมานี้ลี ดองกันได้นำภาพและข้อมูลบางส่วนลงในเว็บไซต์แฟนคลับของเขาเพื่อแนะนำแฟนสาวที่เขากำลังคบอยู่นั่นก็คือ นางเอกคู่ขวัญทั้งละคร และภาพยนตร์ นั่นก็คือ ฮาน จีเฮนั่นเอง ทั้งคู่หวานกันมากและไม่อายสายตาประชาชนเพราะดองกันมักจะหาโอกาสไปพักผ่อน หรือออกงานกันจีเฮเสมอๆ

                  อีริคมุนกับปาร์ค ซิยอน คู่รักคู่นี้ถือเป็นคู่รักอีกคู่ที่ไม่ขอเปิดปากพูดเรื่องรักมากเท่าไหร่เรียกว่าอาจจะเป็นรักแบบลับๆด้วยซ้ำ แต่ทั้งคู่ต้องยอมจำนนต่ออหลักฐานที่ทางปาปารัสซี่จับาพได้ขณะทั้งคุ่ไปดูหนังรอบดึกด้วยกัน โดยทางแฟนคลับก็ไม่แปลกใจเพราะในขณะนั้น ซิยอนกำลังเป็นนางแบบดาวรุ่งที่เพิ่งได้รับรางวัลจากการประกวดสุดยอดนางแบบเกาหลี และเธอก็ยังโลดแล่นทางจอแก้วไปได้ดี แฟนๆที่เป็นแฟนคลับตัวจริงก็คงรู้ว่าซิยอนนี่แหละสเปกของอีริคเลย เพราะอีริคชอบสาวสวย มีเสน่ห์ ซึ่งก็ตรงกับซิยอนไปเสียหมด แม้ในขณะนี้จะมีข่าวเรื่องของการเลิกกันไปแล้ว เพราะฝ่ายหญิงต้องเดินทางไปต่างประเทศเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ และอีริคก็มีงานละครอีกมากมาย แต่อีริค ก็ยังยืนยันว่าทั้งคู่ยังหาเวลาไปทานข้าวด้วยกันเสมอ


         ลี จุงแจ กับ คิม มินฮุย จุงแจพระเอกมาดนุ่ม มากฝีมือ ที่มีผลงานมาแล้วนับไม่ถ้วน จุงแจถือเป็นพระเอกรุ่นใหญ่ที่เป็นที่ชื่นชอบของคนเกาหลี และเป็นที่รู้จักกันดีในแถบเอเชีย ส่วนผลงานที่ฝากไว้ให้แฟนๆเมืองไทยได้ชมกันคือ ilmare ที่เขาได้ร่วมงานกับ จวนจีฮุน ส่วนคิมมินฮุยก็เคยฝากผลงานในเมืองไทยไว้เมื่อหลายปีก่อน นั่นก็คือเรื่อง รักอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ age of innocent ทั้งคู่นั้นถือเป็นคู่รักอีกคู่ที่มีปัญหาเรื่องของอายุซึ่งต่างกันมากแต่ จุงแจก็ถือเป็นชายหนุ่มที่อบอุ่นและเป็นใหญ่ส่วนมินฮุยก็เป็นสาวเอาใจเก่งทั้งคู่จึงจูนกันไม่ยากและถือเป็นคู่รักอีกหนึ่งคู่ที่น่าอิจฉาเลยทีเดียว


              ลี ซิวจิน กับ คิม จองอึน คู่รักที่พบรักกันระหว่างถ่ายทำละครเรื่อง Lover ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมายอมรับกลางกองถ่ายว่าทั้งคู่พบรักกันและมีความสุขเมื่อได้อยู่ด้วยกัน เเม้ช่วงนั้นละครจะออกอากาศและต่างโดนข่าวว่าเป็นรักโปรโมตแต่ปัจจุบันนี้ถ้าเห็น ซิวจินที่งานไหนก็ต้องเห็นจองอึนที่งานนั้นด้วยเช่นกัน ผลงานที่ผ่านมาของจองอึนคือ เรื่อง ฝันรักปารีส ส่วน ลี ซิว จิน คือ phinix ลิขิตรักเพลิงริษยานั่นเอง


                จีซอง กับ ปาร์ค โซลมี ดาราที่มีบทบาทต่อวงการละครเกาหลีมากทีเดียวฝ่ายชายถือเป็นดาราหนุ่มที่ฮอตมากแม้หน้าตาไม่หล่อเหลามากแต่ท่าพูดถึงเสน่ห์หนุ่มคนนี้ก็มีไม่น้อยเลยทีเดียว ปาร์คโซลมี สาวสวยจากบทนางร้ายเรื่อง winter love song ,all in สาวสวยที่กลายเป็นนางร้ายที่ขึ้นแท่นนางร้ายสุดฮอตของเกาหลีเลยทีเดียว


               ยุน จุงฮุน กับ ฮาน กาอิน พระเอกนางเอกเกาหลีที่เป็นที่จับตามองตั้งแต่ที่ทั้งสองเริ่มคบกันและแต่งงานกัน เพราะทั้งคู่นั้นถือเป็นคู่รักอีกคู่ที่ชาวเกาหลีต่างก็คิดว่าทั้งสองเหมาะสมกันดีและดูเหมือนความรักของทั้งสองจะไม่มีวันลดเลยเพราะตั้งแต่แต่งงานมาฮาน กาอิน ก็ดูมีความสุขใบหน้าอวบอิ่มเสมอ ผลงานที่ผ่านมาของฮาน กาอิน คือ น้องใหม่เบอร์หนึ่ง ..อึดสุดยอด


            คิม ซึงวู กับ คิม นัมจู ดาราเจ้าบทบาททั้งสองคน ดดยเฉพาะ ซึงวูที่มีผลงานละครมากมายและกลายเป็นพระเอกเกาหลีตลอดการทางด้าน นัมจูก็มีทั้งงานละคร และงานเดินแบบที่เธอถนัด ทั้งคู่นั้นถือเป็นคู่รักดาราที่ค่อนข้างมีอายุ ที่เพิ่งแต่งงานกันไปไม่นาน แต่ความรักและความเข้าใจนั้นไม่แพ้อายุแน่นอน

          
 อิม ซังจอง กับ คิม ฮยอนจู ซังจองดาราหนุ่มจากภาพยนตร์สุดสยิวเรื่อง ขบวนการปี๊ดปี้ปิ๊ด ดาราหนุ่มหน้าทะเล้นกับนางรองผู้น่ารักทั้งคู่แม้จะไม่ใช่คู่รักที่เอกเกริกมากนักแต่ก็ถือเป็นคู่รักดาราเกาหลีที่น่ารักอีกคู่เลยทีเดียว


 


ลีดองกัน กับ ฮาน จีเฮ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์