เซ็กซี่ขยี้ใจ!! ดีเจโซดา เผยสาเหตุดังจนฉุดไม่อยู่เพราะ...

โชว์ลีลาการมิกซ์เพลงผสานกับท่วงท่าอันเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ จน ดีเจโซดา หรือ ฮวางโซฮี สาวสุดฮอตจากแดนกิมจิสร้างปรากฏการณ์เพลง New Thang กลายขวัญใจหลายๆคนในเอเชีย รวมถึงไปแฟนๆชาวไทยที่ได้ชมดีเจสาวเดินทางมาโชว์ในบ้านเราแบบตัวเป็นๆหลายครั้ง ล่าสุดก็ในงาน "Seoul Prime Concert In Bangkok" พร้อมกับโปรโมตอัลบั้มแรก "Closer" สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค 

"อัลบั้มนี้มาจากชื่อเดียวกับภาพยนตร์เรื่อง Closer ที่ชื่นชอบค่ะ คำนี้ยังมีความหมายว่าใกล้ชิด หมายถึงการได้ใกล้ชิดแฟนเพลงและเราได้มีส่วนได้เข้ามาทำด้วยทุกขั้นตอน ซึ่งอัลบั้มนี้เต็มไปด้วยความหลากหลายคือความเป็นตัวตนของเรา เอาประสบการณ์การเป็นดีเจรวมกับฐานความชอบของแฟนๆ บางกลุ่มชอบเคป๊อบ ส่วนนึงชอบอีดีเอ็ม ตัวเราชอบฮิพฮอพ"

เซ็กซี่ขยี้ใจ!! ดีเจโซดา เผยสาเหตุดังจนฉุดไม่อยู่เพราะ...


พูดถึงเพลงใหม่ BB Tan หน่อย?

"ความฝันของดีเจทุกคนคือการที่ได้เล่นเพลงของตัวเองในเฟสติวัลหรือในคลับต่างๆ การทำเพลง BB Tan เปิดเล่นได้ทุกๆที่เพราะเป็นเพลงสนุกสนาน เหมือนกับตัวตนของเราที่เป็นคนร่าเริง"

ตอนนี้คิดว่าตัวเองดังระดับโลกรึยัง?

"ยังห่างไกลอีกมาก ตอนนี้เดินทางมาได้เพียง 30 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น สิ่งที่อยากจะทำต่อไปคือการร่วมงานกับศิลปินคนอื่นมากขึ้น โดยเฉพาะ NAS เป็นราชาฮิพฮอพ การได้ร่วมงานกับเขาถือว่าเป็นความฝันที่จะไปสู่ความสำเร็จระดับโลกแล้วค่ะ"


เซ็กซี่ขยี้ใจ!! ดีเจโซดา เผยสาเหตุดังจนฉุดไม่อยู่เพราะ...


รู้สึกยังไงที่แฟนๆอาจจะจดจำความเซ็กซี่ของเรามากกว่าผลงานเพลงซะอีก?

"เข้าใจว่าทำไมคนถึงมองแบบนั้น อาจเป็นเพราะคลิปวีดิโอที่ปล่อยมาตั้งแต่เริ่มแรกที่ทำอาชีพนี้ แต่สิ่งที่อยากบอกกับทุกคน คือเราเริ่มต้นการเป็นดีเจจากการใช้เทิร์นเทเบิ้ล (เครื่องเล่นแผ่นเสียง) หลายครั้งที่เราโชว์การใช้เครื่องมือนี้ผ่านคลิปวีดิโอ บางคนมองว่าสร้างภาพรึเปล่า อันนี้เราก็ทำอะไรไม่ได้ แต่อย่างไรก็ต้องทำให้ทุกคนเห็นว่าเรามีความสามารถ ด้วยการพยายามออกงานโชว์ให้มากขึ้น เพื่อให้คนเห็นว่าเล่นเครื่องมือพวกนี้ได้จริงๆ"

มาเมืองไทยได้ไปทำอะไรบ้างนอกเหนือจากงาน?

"ไปช็อปปิ้งตามตลาดนัดกลางคืน ถ้ามีโอกาสอีกคราวหน้าจะไปเที่ยวที่ตลาดน้ำ ไปสถานที่ท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์"

เซ็กซี่ขยี้ใจ!! ดีเจโซดา เผยสาเหตุดังจนฉุดไม่อยู่เพราะ...


ประทับใจอะไรบ้าง?

"อากาศในเมืองไทยที่ไม่หนาว เพราะไม่ชอบอากาศหนาวเท่าไหร่ คนที่นี่ก็อบอุ่น ชอบทะเล ผลไม้ และอาหารไทยค่ะ"

หลายคนอยากรู้ว่าวันธรรมดาๆของ ดีเจโซดาใช้ชีวิตอย่างไรบ้าง?

"วันที่ไม่ได้ทำงานจะใช้เวลากับเพื่อนๆซะส่วนใหญ่และชอบไปนวดไทย ซึ่งการนวดไทยที่เกาหลีแพงมากแต่ก็ไปหลายครั้งนะ รวมถึงเล่นโยคะเพื่อสุขภาพร่างกายที่ดี"

เซ็กซี่ขยี้ใจ!! ดีเจโซดา เผยสาเหตุดังจนฉุดไม่อยู่เพราะ...


ตอนนี้สาวๆก็ลุกขึ้นเป็นดีเจแบบโซดากันเยอะ อยากฝากอะไรถึงสาวๆเหล่านั้นบ้าง?

"ด้วยเทคโนโลยีที่มากขึ้นทำให้การเชื่อมเพลงนึงไปอีกเพลงนึงทำได้อย่างง่ายๆ ถ้าจะให้แนะนำก็อยากให้กลับไปฝึกการใช้เทิร์นเทเบิ้ล ซึ่งเป็นรูปแบบอนาล็อกก่อน เพราะ ว่าช่วยให้เรารู้เบสิก บีทของเพลง การ เชื่อมบีทแต่ละเพลง"

ฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทยหน่อย?

"ขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยที่ให้การสนับสนุน การที่เข้ามาได้ถึงขนาดนี้เพราะมีคนไทยมีส่วนร่วมให้ประสบความสำเร็จ ตอนนี้มีเพลงใหม่ออกมา ก็อยากให้ติดตามด้วยค่ะ"


ขอบคุณ ทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐ

เซ็กซี่ขยี้ใจ!! ดีเจโซดา เผยสาเหตุดังจนฉุดไม่อยู่เพราะ...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์