ดงบังชินกิย่องเงียบพักผ่อนไทย

แฟนคลับ "ดงบังชินกิ" นับร้อยแห่ให้กำลังใจในโรงแรมดุสิตธานี แน่น


หลังทราบเดินทางมาพักผ่อนของนักร้องดังชาวเกาหลี ขณะนี้การจราจรบน ถ.สีลม ช่วงตัดกับ ถ.พระราม 4 ตรงข้ามกับสวนลุมพินี ได้มีแฟนคลับวัยรุ่นชาวไทยของดารานักร้องชื่อดังจากประเทศเกาหลี ชื่อ "ดงบัง ชิน กิ" กว่า 100 คน มารอพบ ที่บริเวณภายในโรงแรมดุสิตธานี หลังทราบข่าวว่า นักรองชื่อดังได้เดินทางมาเปิดโรงแรมดังกล่าว เพื่อพักผ่อนได้ 2-3 วันแล้ว


อย่างไรก็ตามการเดินทางมาให้กำลังใจของกลุ่มแฟนคลับในครั้งนี้


ทำให้การจราจรบริเวณดังกล่าวติดหนักกว่าปกติเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมาหเมฆก็ได้จัดกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรมาระบายรถในจุดดังกล่าวแล้ว ซึ่งขณะนี้การจราจรจุดดังกล่าวได้เริ่มกลับเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว ขณะที่ยังคงมีแฟนคลับยังมีทยอยเดินทางมาอีกประปราย

และจากการสอบถามไปยังพนักงานของทางโรงแรมทราบว่า

"ดงบัง ชิน กิ" เดินทางมาพักผ่อนจริง โดยเช็คอินได้ 2 วันแล้ว พร้อมกับสตาฟฟ์ 3-4 คนแต่ไม่ได้แจ้งรายละเอียดว่ามาเพื่ออะไร ทางโรงแรมไม่มีข้อมูลในส่วนนี้ แต่ตอนนี้นักร้องชื่อดัง น่าจะอยู่ระหว่างการพักผ่อนบนโรงแรม ซึ่งคาดว่า "ดงบัง ชิน กิ" น่าจะมีกำหนดเดินทางกลับใน 1-2 วันนี้ อย่างไรก็ตาม วงนักร้องดัง ดังกล่าว จะมีการเปิดแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยในระหว่างวันที่ 15-16 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ ที่อิมแพคอารีน่า ในเมืองทองธานี


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์