10 สุดยอดการแสดงบนเวทีของวงเกิร์ลกรุ๊ป Girls Generation


เพิ่งจะปิดฉากไปสดๆ ร้อนๆ แบบสุดแสนจะประทับใจสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองไทยของสาวๆ วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ชื่อดัง Girls' Generation เชื่อว่าเหล่าโซวอนคงจะฟินกันถ้วนหน้ากับการแสดงแบบจัดหนักจัดเต็ม พร้อมแฟนเซอร์วิสแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ... วันนี้เราขอนำเสนอ 10 ที่สุดการแสดงสดบนเวทีที่ดีที่สุดของสาวๆ จากการจัดอันดับของสำนักข่าว allkpop จะมีคอนเสิร์ตไหนบ้าง? จะตรงกับใจทุกคนรึเปล่า? ตามไปชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้า!

 

 

10. Into The New World - Girls & Peace 2nd Japan Tour


10 สุดยอดการแสดงบนเวทีของวงเกิร์ลกรุ๊ป Girls Generation



คอนเสิร์ตแรกหลังไม่มี "เจสสิก้า" ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้า ทำเอาสาวๆ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ไม่ต่างอะไรจากแฟนคลับ ถือเป็นช่วงยากลำบากที่ทุกคนต้องผ่านมันไปให้ได้อีกครั้งหนึ่ง

 

 

9. Lion Heart - Aug 23, 2015 Comeback Stage





สง่างาม โดดเด่น มีเอกลักษณ์ คือคำจำกัดความของโชว์นี้ เพราะทุกอย่างดูเหมาะเจาะลงตัวทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ซาวด์ดนตรี แม้กระทั่งฉาก โดยเฉพาะประตูบานใหญ่

 

 

8. Show Girls - Aug. 22 2015 Comeback Stage





การแสดงในเพลง "Show Girls" ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของละครบอร์ดเวย์ ด้วยคอสตูมสุดบลิ้งวิบวับ สเตปแดนซ์ชวนให้โยกตาม เมคอัพที่ถูกตกแต่งอย่างดีเยี่ยมทำให้ผู้ชมแทบไม่อยากละสายตาไปเลย

 

 

7. I Got A Boy - Jan. 3 2013 Comeback Stage





เป็นการกลับมาที่มีความเป็นป็อปเต็มตัว จากสไตล์คอสตูมที่ถอดออกมาจากมิวสิควิดีโอ ทั้งสตรองและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน

 

6. Mr. Mr. - Mar. 8th, 2014 Comeback Stage





โชว์ที่เต็มไปด้วยความทะมัดทะแมงแต่ยังอ่อนโยนด้วยคอสตูมในโทนสีขาวและเงิน แต่เผ็ดสุดๆ กับส้นสูงสีแดง ที่พิเศษสุดๆ ต้องยกให้ช็อตชวนใจละลายด้วยการจับภาพซูมอัพของสาวๆ แต่ละคน

 

5. Show Show Show - Jan. 30th 2010 Comeback Stage





นับเป็นอีกโชว์ที่สมบูรณ์แบบตรงตามคอนเซ็ปต์เพลง และยังเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยผมทรงอัฟโฟรฟูฟ่องตามสไตล์วินเทจของบอร์ดเวย์ แต่น่าเสียดายที่เพลงนี้ไม่ได้ถูกดันเท่าที่ควรจะเป็น

 

 

4. Kissing You - Girls & Peace 2nd Japan Tour





สดใสร่าเริงสมกับการเปิดคอนเสิร์ตในดินแดนแห่งความน่ารัก ทั้งเสื้อผ้าที่ออกแบบตามคอนเซ็ปต์แฟนตาซีและอมยิ้มอันยักษ์ที่เป็นพร็อพประกอบสำคัญ

 

 

3. Oh! - Feb. 5th, 2010 Comeback Stage



Gee ถือเป็นหนึ่งในเพลงที่ดังที่สุดของ Girls' Generation ก็ว่าได้ ซึ่งโชว์ที่ญี่ปุ่นครั้งนี้ก็เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสทั้งจากเสื้อผ้าหน้าผมและพลังของสาวๆ ทุกคน 

 1. Genie - Aug. 1st 2009 Comeback Stage





เป็นอีกโชว์ที่แสดงความสดใสร่าเริงแบบไร้ที่ติ ในคอสตูมชุดทหารเรือสีขาวดูโด่ดเด่นกับฉากหลังที่เป็นเรือขนาดยักษ์


ขอบคุณ allkpop.com,tv.bectero.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์