ใครกัน?สองคู่รักคนดังปริศนาแอบซุ่มกิ๊ก!!


หลังจากที่ข่าวของฮานิ (Hani) วง EXID และจุนซู (Junsu) วง JYJ ได้กลายเป็นข่าวใหญ่ในช่วงวันปีใหม่ที่ผ่านมาแล้วนั้น ล่าสุดชาวเน็ตก็แอบได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับคู่รักคนดังออกมาให้ได้ฟังกันเพิ่มเติมอีกในตอนนี้ 

ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้รับการเปิดเผยรายชื่อกันออกมา แต่ด้านของผู้เชี่ยวชาญในวงการบันเทิงได้อ้างว่ายังมีอย่างน้อยอีกสองคู่ แต่คู่รักคนดังเหล่านี้แค่เพียงยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาจากทางสื่อมวลชนเท่านั้นเอง

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อออกมาให้ประชาชนนั้นทราบกัน อย่างไรก็ดีสื่อบางแห่งก็ได้ทำการปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับคู่รักเหล่านี้กันออกมา ด้วยเหตุนี้เองทำให้ชาวเน็ตต่างพากันออกมาคาดเดาตัวตนที่แท้จริงของคนดังที่น่าจะเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์เหล่านี้กัน

คู่รัก A
เขาเป็นนายแบบที่ผันตัวไปเป็นนักแสดงภาพยนตร์ ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2015 เธอเป็นนักแสดงละครที่มีชื่อเสียงในเรื่องของหุ่นที่ผอมเพรียว ทั้งคู่นั้นมีอายุเท่ากัน เธอได้รับบทนำในละครที่เพิ่งจบไปเมื่อช่วงปลาย เธอยังเคยมีข่าวลือการเดทออกมากับผู้ชายหลายคนในปีนี้ ดังนั้นหลายคนจึงไม่คาดคิดกันว่าเธอจะมีความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มคนนี้กัน

คู่รัก B
เธอคือนักแสดงสาวที่เป็นต้นแบบของผู้หญิงทุกคน เพราะถึงแม้ว่าเธอจะมีอายุผ่านเลข 30 ไปแล้วก็ตาม แต่เธอก็ยังดูเด็กอย่างน่าเหลือเชื่อ นักแสดงหนุ่มที่เธอออกเดทด้วยเป็นรุ่นน้องที่มีอายุน้อยกว่าเธอ 10 ปี นักแสดงคนนี้หล่อมากและได้แสดงในละครที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งก็เป็นตัวละครที่ใครๆ ก็ต่างพากันชื่นชอบทั้งสิ้น ก่อนละครเรื่องนี้ เขานั้นไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนัก


ใครกัน?สองคู่รักคนดังปริศนาแอบซุ่มกิ๊ก!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์