วอนบินกับแฟนเก่าและแฟนใหม่

คุรเคยรู้หรือไม่ว่าวอนบินมีแฟนแล้ว??? และคุณเคยเห็นแฟนวอนบินหรือไม่????

              วอนบิน  ดาราหนุ่มชาวเกาหลีผู้มีหน้าตาหล่อเหลาและสุขุม สุภาพ ต่างเป็นที่หมายปองของสาวๆหลายคนทั่วเอเชีย มีผลงานต่างๆมากมาย เช่นละครรักนี้ชั่วนิรัดร์ Autumn in my heart ,Friend ,Tea kuk ki ต่างก็เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายแต่เขาห่างหายไปจากวงการหลายปีเพราะเหตุผลจากการที่เขาผัดผ่อนการเข้ารับราชการทหารมาหลายปีจึงถูกเรียกตัวจากทางราชการให้ไปรับใช้ชาตินานหลายปี เมื่อไม่กี่เดือนมานี้เขาปลดประจำการออกมาและกำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ 

              แต่+++++++++เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเค้ากลับมาสู่โลกแห่งมายาก็ต้องพบกับความเจ็บปวดใจเพราะแฟนสาวที่คบกันมาหลายปี อย่างฮันเชยอง ( ผู้รับบทชิเน่ ในรักนี้ชั่วนิรันดร์ ,sassy girl ,only you) นั้นตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานกับชายหนุ่มอดีตดารานักธุกิจหนุ่มสุดรวยของเกาหลี โดยที่แฟนๆหลายคนต่างตกใจที่เธอแอบคบกับหนุ่มคนนั้นเมื่อไร ???????????? แล้วเอาวอนบินไปไว้ที่ไหน????????????????

                  นักข่าวหลายคนพยายามถามวอนบินและฮันเชยอง แต่ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้เลย ขอแค่ให้มันจบลงเพราะฮันเชยองก็แต่งงานไปแล้ว หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเมื่อก่อนก็หวานแหวว มีการแอบรักกัน  โดยวอนบินไม่ยอมพูดเรื่องความรักเลย และเคยเดินหนีนักข่าวที่ประเทศจีนมาแล้ว นอกจากจะมีข่าววงในออกมาเท่านั้น นักแสดงจากเรื่องรักนี้ชั่วนิรันดร์ได้ให้สัมภาษณ์ว่าวอนบินเริ่มสนใจฮันเชยอง เพราะเธอเป็นสาวที่อ่อนหวาน เรียบร้อย นอบน้อม และที่สำคัญเธอเป็นสาวสวย แล้วทั้งคู่จึงเริ่มคบกันเป็นระยะเวลาหลายปี

              เมื่อไม่นานมานี้ฮันเชยองตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าอก และจมูก เธอกลับมาผงาดอย่างน่าอัศจรรย์ โดยเมื่อก่อนรับบทแค่บทรองแต่ปัจจุบันเธอเป็นนางเอกยอดนิยม ค่าตัวสูงมาก และได้รับรางวัลจากหลายสถาบัน ฮอตจนได้รับฉายาว่า ตุ๊กตาร์บาร์บี้แห่งเกาหลี เธอเริ่มแต่งตัวเก่งและเริ่มห่างจากวอนบินจนกลายเป็นสาวสังคมตัวยง เหตุผลนี้อาจจะทำให้ทั้งสองเริ่มห่างกันไป หรืออาจะเพราะอารมณ์ร้อนๆของวอนบินที่มักจะระเบิดอารมณ์ร้อนใส่นักข่าว หรือเหตุการณ์วีนแฟนคลับที่จีนเมื่อหลายปีก่อนที่แฟนคลับอุตส่าห์รอแต่เมื่อมาก็มาสายแล้วให้สัมภาษณ์มีทติ้งไม่ถึง3 นาที ก็เดินหนี จนนักข่าวและแฟนคลับจากรักกลายเป็นเกลียดเลยเหมือนดาราหนุ่มบ้านเราไหมใครน้าที่เดินหนีนักข่าวเมื่อสัมภาษณ์เรื่องความรัก คิดดู?????????????????????

                    และเมื่อวอนบินกลับมาวงการบันเทิง  เธอก็ตัดสินใจประกาศงานแต่งงานทันที แต่วอนบินก็คงจะทำใจได้บ้างแล้วเพราะเค้าก็ไปทหารตั้งหลายปีโดยไม่ได้ติดต่อเธอเลย และเห็นว่ามีข่าวหวานแหววไปรับไปส่งนางเอกหน้าหวานจากเรื่อง love letter ซูเอ ที่กำลังฮอตใน ขณะนี้ แหมวอนบินสงสัยจะชอบคนเรียบร้อยนะเนี่ย!!!!! แต่ยังไงเรื่องรักครั้งใหม่ก็ต้องให้เวลาเป็นเครื่องตัดสินดีกว่า ถ้าเกิดอยากดูผลงานของซูเอล่ะก็เร็วๆนี้หนังของเธอกำลังจะมาฉายที่บ้านเรา เธอแสดงคู่กับพระเอกดัง ลีบุงฮุน อย่าลืมตีตั๋วเข้าชมล่ะ รับรองซาบซึ้ง เศ้รา โรแมนติคแน่นอน เพราะมีรางวัลการันตีจากเกาหลีมาแล้วนะคะ

                  เดี๋ยวมาดูรูปแฟนเก่าและแฟนใหม่ว่าวอนบินเลือกคบสาวแบบไหน ดีขนาดไหน สมกับ
เป็นพระเอกอารมณ์ศิลปินแบบพูดน้อย ต่อยหนัก แถวหน้าของเอเชียจริงไหม??????????????

เชยองเจ้าสาวที่วอนบินอยากแต่งงานด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์