งานเข้า BIGBANG โดนเม้าท์Sober คล้าย เพลง เพลงนี้

วง "BIGBANG" ได้เปิดตัวเพลงไตเติ้ล "If you" และ "Sober" ในอัลบั้ม ‘ D' ออกมาให้แฟนๆได้ฟังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนทั้ง 2 เพลงนี้ ออลคิลอันดับ 1 และ 2 ชาร์ตเพลงชื่อดังในเกาหลี และยังติดอันดับอัลบั้มอันดับ 1 ใน itune ชาร์ตกว่า 16 ประเทศ จนกลายเป็นข่าวฮือฮากันไปทั่ววงการเพลงเลยทีเดียว

ซึ่งถือว่าผลงานเพลงต่างๆของนักร้องหนุ่มวง BIG BANG อาทิ เพลง "Loser" ที่ปล่อยออกมาตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคม ตามมาด้วยเพลง "BANG BANG BANG" ในเดือนมิถุนายน และเพลงใหม่ในเดือนเดือนกรกฎานี้ยังคงกวาดแชมป์อันดับ 1 เป็นครั้งที่ 3 อย่างต่อเนื่องคงเส้นคงวา

แต่ทว่า ล่าสุด เพลงไตเติ้ลอย่าง "Sober" ในอัลบั้ม 'D' ที่ เท็ดดี้ - จีดราก้อน และท็อป ได้แต่งเนื้อร้อง และแต่งทำนองโดย "CHOICE37" ซึ่ง "จีดราก้อน" และ "เท็ดดี้" นั้นกลับถูกชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่ามีทำนองดนตรีที่คล้ายกับเพลง "Glad You Came" ของบอยแบนด์หนุ่มอังกฤษ "The Wanted" ที่วางจำหน่ายออกมาในปี 2011 จนกลายเป็นข่าวลือหนาหูออกมาว่า เพลง "Sober" นั้นก็อปปี้ทำนองเพลง "Glad You Came" มา

ซึ่งชาวเน็ตรายนี้ได้มีการกล่าวอ้างว่า ทำนองดนตรีของเพลง "Sober" ในนาทีที่ 1:01 ไปจนถึง นาทีที่ 1:15 นั้นมีทำนองคล้ายกับทำนองดนตรีของเพลง "Glad You Came" ตั้งแต่นาทีที่ 1:04 ไปจนถึงนาทีที่1:19 และได้มีการปล่อยคลิปเปรียบเทียบของทั้ง สองเพลงออกมาให้ได้ฟังกันแบบชัดๆอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ข่าวลือนี้กำลังเป็นประเด็นฮอตที่บรรดาคนในวงการเพลง สำนักข่าวต่างๆ รวมถึงบรรดาแฟนเพลงของ "BIGBANG" ต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก แต่ทางด้านต้นสังกัด "YG Entertainment" ของหนุ่มๆ ยังไม่ได้ออกมาชี้แจ้งและแก้ข่าวเรื่องนี้แต่อย่างใด

ทั้งนี้ ทำนองของทั้งสองเพลงจะคล้ายหรือเหมือนกันจริงหรือเปล่า แฟนๆ ต้องลองฟังกันเองแล้วล่ะ


งานเข้า BIGBANG  โดนเม้าท์Sober คล้าย เพลง เพลงนี้




งานเข้า BIGBANG  โดนเม้าท์Sober คล้าย เพลง เพลงนี้


งานเข้า BIGBANG  โดนเม้าท์Sober คล้าย เพลง เพลงนี้

pptv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์