งานเข้า!! แฟนเก่า เคน F4 ด่าแหลก คุณมันก็แค่ไอ้งั่งโลภมาก

เจียงซินหยูว แฟนเก่า เคน F4 ออกมาด่าแหลก หลังจากรู้ว่า เคน F4 หันไปคบกับ ฮั่นเหวินเหวิน พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า คุณมันแค่ไอ้งั่งที่มีแต่ความละโมบโลภมาก

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์ asianpopnews.com รายงานว่า หลังจากที่มีภาพของ เคน ชู หรือ เคน F4 เดินจับมือกับ ฮั่นเหวินเหวิน เพียงไม่นานหลังจากที่เขาเพิ่งเลิกรากับ เจียงซินหยูว อดีตแฟนสาว เคนก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่มีเนื้อหากำกวมบนเว็บไซต์เว่ยป๋อว่า "หากผมสามารถขายวิญญาณให้กับปีศาจได้ ผมจะขอแลกวิญญาณของผมกับคำอธิษฐาน 1 ข้อ นั่นก็คือ ผมหวังว่าคุณจะมีความสุข"

จากนั้น เจียงซินหยูว อดีตแฟนสาวของเคน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่เหมือนกับจะเป็นการโต้กลับเคนว่า "ฉันรู้แค่ว่าฉันต้องปิดหูเวลาได้ยินเรื่องนี้ คุณอยากจะขายวิญญาณให้ปิศาจ แต่วิญญาณของไอ้งั่งมีแต่ความละโมบโลภมาก สวรรค์มีตา ทุกสิ่งล้วนมีกรรม ฉันหวังว่าสาวที่แสนดีคนนั้นจะรู้จักดูแลตัวเอง ฉันหวังดีต่อเธอจริง ๆ"


งานเข้า!! แฟนเก่า เคน F4 ด่าแหลก คุณมันก็แค่ไอ้งั่งโลภมาก

อย่างไรก็ตาม จากนั้นเคนก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาวเฟื้อย ซึ่งเป็นเหมือนกับการโต้ตอบอดีตแฟนว่า "ผมเห็นคุณค่ากับทุก ๆ เรื่องในอดีต แม้มันจะเป็นอดีตที่สุดแสนสาหัสก็ตาม ประสบการณ์ในอดีตนั้นทำให้ผมเป็นคนอย่างที่เป็นในทุกวันนี้ และสำหรับใครก็ตามที่ออกมาพูดให้ร้ายผม ผมจะไม่ตอบโต้ใด ๆ ผมรู้สึกว่าทุก ๆ คนมีหน้าที่รับผิดชอบของตัวเอง และท้ายที่สุด ความเยาว์วัยไม่สามารถซื้อหาได้"

นอกจากนี้ เคนเองยังได้เผยความรู้สึกของเขาที่มีต่อ ฮั่นเหวินเหวิน ว่า "ผมมีความสุขมากในตอนนี้ เพราะคนที่ผมรักเขาก็รักผมเช่นกัน ผมรู้สึกว่านี่ก็เพียงพอแล้ว"


งานเข้า!! แฟนเก่า เคน F4 ด่าแหลก คุณมันก็แค่ไอ้งั่งโลภมาก

ขอขอบคุณที่มา ภาพจาก asianpopnews.com ::kapook


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์