4 สาว Sistar เดินทางมาพักร้อนที่พัทยา


มื่อเร็วๆ นี้ Sistar ได้เดินทางมาที่พัทยา ประเทศไทย เพื่อถ่ายทำโฆษณาโทรทัศน์เครื่องดื่มชาสไตล์ลาตินสุดเซ็กซี่ 'Sun's Mate Tea' ของ Coca-Cola ถึงแม้จะเป็นกำหนดการสั้นๆ เพียง 3 วัน แต่พ่อเธอก็ได้สร้างความทรงจำที่มีความสุขไม่รู้ลืม พร้อมกับโชว์หุ่นสุดฟิตดูแข็งแรงทั้งในและนอกกองถ่าย

Sistar ที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา 'Sun's Mate Tea' ด้วยหุ่นที่ใครๆ ก็อยากเหมือน กำลังยุ่งกับการทำงานยิ่งกว่าใครในฤดูร้อนนี้ ทั้งการเตรียมตัวเตรียมอัลบั้มชุดใหม่ในฤดูร้อนนี้ด้วย โดยสมาชิกวงก็ได้ตกลงกันว่า การเดินทางมาพัทยาในครั้งนี้จะไม่ได้เป็นเพียงกามาถ่ายทำโฆษณาเท่านั้น แต่จะเป็นการมาพักร้อนล่วงหน้า และสร้างความสามัคคีกันในวงอีกด้วย ซึ่งในการถ่ายทำโฆษณานั้น พวกเธอก็ได้สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองในกองถ่าย และเข้ากับนักแสดงประกอบและทีมงานทุกคนได้เป็นอย่างดี

สำหรับเนื้อหาในโฆษณาจะถ่ายทอดเสน่ห์ 4 แบบ 4 สไตล์ ของสมาชิกวง Sistar ร่วมกับ 'Sun's Mate Tea' ตลอดทั้งวันกลางชายหาดภายใต้แสงอาทิตย์ที่ร้อนแรง สมกับเป็นเครื่องดื่มชาสไตล์ลาตินสุดเซ็กซี่ที่เป็นคอนเซ็ปต์หลักของโฆษณาโทรทัศน์ในปีนี้

ผู้เกี่ยวข้องจากบริษัท Coca-Cola เปิดเผยว่า "Sistar แสดงให้เห็นความสดใสและมองโลกในแง่ดีท่ามกลางอากาศที่ร้อนและชื้น โดยพวกเธอเสร็จสิ้นการถ่ายทำโฆษณาอย่างสนุกสนานเหมือนกับได้มาพักร้อนครับ ซึ่งเราก็จะเปิดเผยเสน่ห์ 4 แบบ 4 สไตล์ของ Sistar ไอคอน Fit Body ของวงการบันเทิง ออกมาให้ชมกันทางโฆษณาโทรทัศน์ เร็วๆ นี้ครับ"



4 สาว Sistar เดินทางมาพักร้อนที่พัทยา


4 สาว Sistar เดินทางมาพักร้อนที่พัทยา


ที่มา :: popcornfor2

4 สาว Sistar เดินทางมาพักร้อนที่พัทยา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์