วงใน เผย อีมินโฮ เป็นฝ่ายจีบซูจี ก่อน


วงใน เผย อีมินโฮ เป็นฝ่ายจีบซูจี ก่อน

วงใน เผย อีมินโฮ (Lee Min Ho) เป็นฝ่ายจีบซูจี (Suzy) ก่อน เพราะตรงสเป็คสาวในอุดมคติ

ท่ามกลางประเด็นข่าวสุดฮอตเรื่องการคบหากันของนักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) กับซูจี (Suzy) แห่ง Miss A ก็มีผู้เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการคบหากันของทั้งคู่ตามออกมา และสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวโดยอ้างอิงคำพูดจากผู้ใกล้ชิดกับอีมินโฮและผู้เกี่ยวข้องในวงการบันเทิงเกาหลีว่า

 "อีมินโฮเปิดฝ่ายแสดงความรู้สึกที่ดีที่เขามีต่อซูจีก่อนในช่วงปลายเดือนมกราคม ถึงช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ และทำให้ทั้งคู่ได้คบหากัน" เสริม "ปกติแล้ว อีมินโฮบอกว่าเขา 'ชอบผู้หญิงที่สดใสและน่ารัก' ซึ่งอิมเมจของซูจีก็ตรงกับสเป็คสาวในอุดมคติของเขาพอดี"

อ้างอิงจากรายงานข่าว ระบุว่า อีมินโฮเป็นฝ่ายจีบซูจีที่เขาเฝ้าจับตามองด้วยความสนใจอย่างกระตือรือร้น ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam 1970' ที่เข้ารับบทเป็นนักแสดงนำครั้งแรกจะเข้าฉาย ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ซูจีก็ได้เข้าร่วมงาน VIP Preview ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว และโพสต์ข้อความสนับสนุนใน Instagram ของเธอด้วย

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม Dispatch รายงานข่าวว่า หลังจากวันที่ 23 กุมภาพันธ์ อีมินโฮกับซูจีก็นัดพบกันเกือบทุกวัน โดยส่วนใหญ่ ทั้งคู่จะใช้เวลาร่วมกัน ยกเว้นวันที่ไม่อยู่เกาหลีเพราะมีตารางการทำงานในต่างประเทศ

ทางด้าน Starhaus Entertainment ต้นสังกัดของอีมินโฮ ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ทั้งคู่คบหากันมาประมาณ 1 เดือนแล้ว และกำลังคบกันด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีให้แก่กันอย่างระมัดระวังครับ" เสริม "เราหวังว่าทุกท่านจะเฝ้าจับตาดูทั้งคู่ด้วยสายตาที่อบอุ่นครับ"

ส่วน JYP Entertainment ต้นสังกัดของซูจี ก็ออกมายอมรับว่า "ทั้งคู่คบหากันอยู่จริงครับ โดยขณะนี้ทั้งคู่คบกันมาประมาณ 1 เดือนแล้ว และกำลังคบกันอย่างระมัดระวังครับ"



อี มินโฮอี มินโฮ


อี มินโฮอี มินโฮ


อี มินโฮอี มินโฮ


อี มินโฮอี มินโฮ

ขอบคุณ popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์