f(x) แฟนเดือด! ดราม่าร้อนแรงหลัง SM จะประกาศชื่อแฟนคลับของ Red Velvet

 

  ข่าวบันเทิงเกาหลี แน่นอนว่าแฟน ๆ ของ f(x) ส่วนใหญ่จะต้องไม่พอใจบริษัท SM Entertainment แน่นอนเมื่อมีการประกาศออกมาว่า Red Velvet จะมีการประกาศชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้
          เมื่อวันที่ 17 มีนาคมตัวแทนของต้นสังกัดได้ออกมาแจ้งผ่านเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการว่า Red Velvet กำลังจะได้รับการประกาศชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้และพวกเขากำลังสรรหาชื่อแฟนคลับและแน่นอนหลังจากมีข่าวนี้ออกมาก็มีกระแสปฏิกิริยาด้านลบจากแฟนคลับ f(x)
          Red Velvet เป็นวงที่เปิดตัวเมื่อปี 2014 ด้วยเพลง Happiness ในขณะที่วง f(x) เปิดตัวเมื่อปี 2009 ด้วยเพลง La ChaTa และพวกเขาก็ยังไม่ได้รับชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการหลังจากที่เขาเดบิวต์มาเกือบจะครบ 6 รอบปีแล้ว แม้กระทั่งวงที่มีชื่อเสียงของค่าย SM อีกวงอย่าง EXO ที่เปิดตัวเมื่อเดือนเมษายน ปี 2012 ด้วยเพลง MAMA พวกเขาก็เพิ่งจะได้รับชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2014 ที่ผ่านมานี้เอง
          แฟนคลับของ f(x) ออกมาแสดงความเห็นโกรธเคืองต้นสังกัด SM และแสดงความเห็นด้านลบมากมายทั้งในเว็บไซต์ SNS หรือแม้กระทั่งใน MV เพลงล่าสุดของ Red Velvet ที่พึ่งจะเปิดตัวอย่าง Automatic และ Ice Cream Cake
          ความเห็นจากชาวเน็ตบางส่วน เช่น


          "ดีที่ได้ยินว่า Red Velvet จะได้รับชื่อแฟนคลับแต่ทำไมกับ f(x) เรื่องชื่อแฟนคลับถึง?!!"


          "อะไร? แฟนคลับ? ก่อน f(x) ด้วย!!! นี่ไม่ใช่เรื่องตลกใช่ไหม SM f(x) แฟนไม่เข้าใจเรื่องนี้ ทำไมคุณไม่เปิดตัวทั้งชื่อแฟนคลับของ f(x) และ Red velvet ในเมื่อคุณสามารถทำให้ทุกคนมีความสุขได้และช่วย Red Velvet ไม่ให้โดนเกลียดไปมากกว่านี้ มันจะยากนักหรือไง?"


          "ฉันชอบ Red Velvet และทุกคน แต่ฉันคิดว่ามันไร้สาระมากที่พวกเขาจะมีชื่อแฟนคลับเร็วกว่า f(x)"


          "Red Velvet เดบิวต์มายังไม่ถึงปี แต่ f(x) เดบิวต์มา 6 ปีแล้วและพวกเธอก็ยังคงไร้ชื่อแฟนคลับ"


          "เกือบทั้งหมดของแฟนคลับ Red Velvet คิดว่า SM ไม่ยุติธรรมและหวังว่า f(x) จะมีชื่อแฟนคลับก่อนพวกเขา"


f(x) แฟนเดือด! ดราม่าร้อนแรงหลัง SM จะประกาศชื่อแฟนคลับของ Red Velvet

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: boxza



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์