ชาวเน็ตเกาจับผิดการมาของ เยริ อาจจะหมายความว่า....!?


หลังจากการประกาศเพิ่มสาว 'เยริ (Yeri) ' เข้ามา ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าส์ร้อนแรงทันทีเมื่อบรรดาชาวเน็ตออกโรงมาจับผิดว่า สมาชิก 'Red Velvet' เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ของ SM ENTERTAINMENT  อาจจะมีการ'โรเตชั่น' ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนสมาชิกกันอยู่ตลอดเวลาก็เป็นได้ หลังจาก มีชาวเน็ตหลายคนในชุมชนออนไลน์ Instiz  สังเกตุเห็นว่า 'เยริ' เอง ก็เคยไปปรากฏตัวอยู่ใน ทีเซอร์โปรโมตเพลง Happiness   เพลงเปิดตัวของ 'Red Velvet' มาแล้วแต่ไม่ได้ร่วมเปิดตัวกับสมาชิกอีก 4 คน 

ชาวเน็ตเกาจับผิดการมาของ เยริ อาจจะหมายความว่า....!?


ซึ่งชาวเน็ตได้ตั้งหัวข้อกระทู้พูดคุยและถกกันในชื่อว่า   "Red Velvet อาจจะเป็นกลุ่มที่หมุนเวียนสมาชิก"  เนื้อหาของกระทู้ดังกล่าวเป็นการจับสังเกตุภาพของ เยริ ที่ไปโผล่ใน MV เพลง  Happiness  พร้อม ๆ กับเด็กฝึกหัดหญิงอีก 6 คนจาก SM และ คลิป ที่ เยริ ได้ถูกแนะนำบนเวที SMTOWN Live World Tour พร้อมๆกับเด็กฝึกหญิงของ SM รุ่นเดียวกันรวมทั้งสมาชิก RV  ซึ่งในคลิปนั้น มีแค่เด็กฝึกหัดที่ชื่อลามีหายไป


ชาวเน็ตเกาจับผิดการมาของ เยริ อาจจะหมายความว่า....!?

 
 นอกจากนี้ชาวเน็ตยังสังเกตุอีก สมาชิกของ Red Velvet ยังถูกแนะนำผ่านทางกลุ่มที่ชื่อ SMROOKIES(เด็กฝึกคลื่นลูกใหม่ของ SM)อยู่  ราวกับว่า ทั้งสี่สาวยังไม่ได้เป็นศิลปินเต็มตัว ชาวเน็ตเกาหลีจึงมีความเห็นว่ามันมีโอกาสสูงมากที่สมาชิกจะถูกหมุนเวียน และอาจจะทำให้ สมาชิกของวง อย่าง ไอรีน ,เวนดี้, ซึลกิ และ จอย อาจต้องมีใครบางคนที่หลุดไป และบางข้อสันนิฐานก็มองว่า 'Red Velvet'   อาจจะเป็นเพียงยูนิทย่อยของวงใหญ่ที่จะได้รับการเปิดตัว ในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการชี้แจง ใดใด จาก SM ทั้งสิ้น



 'เยริ' (YERI)


 'เยริ' (YERI)


ไอรีน ,ซึลกิ,เวนดี้,จอย 4 สมาชิกเก่าของ Redvelvetไอรีน ,ซึลกิ,เวนดี้,จอย 4 สมาชิกเก่าของ Redvelvet

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์