รายชื่อ พระเอกดัง จ่อเข้ากรม เป็นทหาร! คิม ซูฮยอน นำทีม!


รายชื่อ พระเอกดัง จ่อเข้ากรม เป็นทหาร! คิม ซูฮยอน นำทีม!


รายชื่อ พระเอกดัง จ่อเข้ากรม เป็นทหาร!

หลังจากมีข่าวออกมาว่า หนุ่มหล่อ คิม แจจุง แห่ง JYJ เตรียมเข้ารับใช้ชาติ เป็นทหาร ในเร็วๆนี้ ล่าสุดเมื่อเช้าของวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา สื่อเกาหลีใต้ก็รายงานเพิ่มเติม ถึง รายชื่อของ บรรดา พระเอกซุปเปอร์สตาร์ ที่มีคิวต่อแถวเข้ารับใช้ชาติ ในปีนี้ ซึ่งมีทั้ง คิม ซูฮยอน ,พัค ยูชอน, ยู อาอิน และ อีซึงกิ  

ในรายของ คิม ซูฮยอน นั้น กำลังเปิดกล้องถ่ายทำละครเรื่องใหม่ อย่าง "Producers"  ในเดือนเมษายนนี้ และ หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำ ถึงจะเริ่มต้นพูดคุยถึงแพลนการเข้ากรมรับใช้ชาติ แต่ในระหว่างนั้น ก็มีหนังเรื่องใหม่ อย่าง "City of Violence".  ติดต่อมาเช่นกัน  ซึ่ง เขายังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะรับเล่นดีหรือไม่ 

ยูอาอิน มีหนัง 2 เรื่อง ในปีนี้ คือ  "Veteran" ที่เตรียมเข้าฉายในวันที่ 14 พฤษภาคม รวมทั้ง หนังพีเรียดประวัติศาสตร์ เรื่อง "The Throne". ก่อนที่จะไปเร็วๆนี้เช่นกัน

ส่วน พัค ยูชอน และ อีซึงกิ นั้น ยังไม่ตัดสินใจรับงานใหม่ๆในช่วงนี้ 

ซึ่งการตัดสินใจเข้ากรม 2 ปีของเหล่าพระเอกแถวหน้านั้น ต้องถือว่าเป็นการตัดสินใจที่เสี่ยงเอาการ เพราะงานในวงการจะต้องหยุดชะงักลงถึง 2 ปีเต็มๆ ในขณะที่การแข่งขันในวงการก็สูงมาก เพราะมีพระเอกหน้าใหม่ๆเกิดขึ้นทุกวัน แต่ถึงยังไง ภารกิจรับใช้ชาติ ก็เป็นสิ่งที่ลูกผู้ชายชาวเกาหลีทุกคน ต้องทำอย่างหลีกเลี่้ยงไม่ได้



คิม ซูฮยอนคิม ซูฮยอน


ยู อาอินยู อาอิน


พัค ยูชอนพัค ยูชอน


อี ซึงกิอี ซึงกิ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์