จัง โย มิ ปิ๊งรัก นายกะล่อน

ก่อนหน้านี้เคยเห็นเธอผ่านทางภาพยนตร์หลายเรื่อง

อาทิ Close to You และ Shim’s Family แต่ช่วงต้นเดือนหน้ามีผลงานของ จัง โย มิ เข้าฉายทางฟรีทีวีบ้านเรา นับเป็นการลงสู่จอแก้วครั้งแรกใน เค เซร่า เซร่า หรือ “ปิ๊งรัก...นายกะล่อน” ซึ่งกำกับโดย คิม ยูน ชูล ที่เคยฝาก ผลงานสร้างชื่อเสียงมาแล้วใน My Name is Kim Sam Soon หรือ ฉันนี่แหละคิม ซัม ซุน

เดิมทีเรื่องปิ๊งรัก....นายกะล่อน ละครซีรีส์โรแมนติก/คอม เมดี้/ดราม่า

วางตัวนางเอกคือ ยุน อึน เฮ ดาราสาวชื่อดังจากเรื่อง เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา เอาไว้ แต่ปรากฏว่า ยุน อึน เฮ มีปัญหาทางสุขภาพจึงไม่สามารถร่วมแสดงได้ ในที่สุดบทนางเอกจึงตกเป็นของ จัง โย มิ ซึ่งไม่เคยผ่านงานแสดงทางละครโทรทัศน์มาก่อน จึงถือได้ว่านี่คือภาพยนตร์จอแก้วเรื่องแรกและเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเธอเลยทีเดียว


จัง โย มิ ซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 18 มกราคม ปี 2526

สูง 163 เซนติเมตร น้ำหนัก 42 กิโลกรัม กรุ๊ปเลือดบี การศึกษามหาวิทยาลัยกรุงโซล มีผลงานภาพยนตร์จอเงินล้วน ๆ เช่น Birth of a Family, Bittersweet Life และ Wisdom Tooth จนสามารถคว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์บลู ดรากอน มูวี และรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในปี 2549

จัง โย มิ นักแสดงสาวที่สร้างความประทับใจกับผมทรงสั้น

 และตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้ร่วมแสดงละครทางทีวีครั้งแรกเปิดใจว่า “ละครเรื่องนี้มีฉากจูบเยอะมากจริง ๆ ตอน แรกที่อ่านบทรู้สึกกังวลว่าผู้ชมจะ รับได้หรือเปล่า แต่พอได้เข้าฉากและได้อ่านทั้งหมดรู้สึกว่าการจูบเป็นไฮไลต์สำคัญเป็น การแสดงความรู้สึกของตัวละคร ซึ่งเป็นหนุ่มสาวสมัยใหม่ ที่กล้าแสดงออกมากขึ้น ไม่ใช่แค่พูดว่ารักนะ

ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนพบกับความรักที่จริงใจของผู้ชาย

ที่ล้อเล่นกับเรื่องความรักมาตลอด อีกอย่างเรื่องนี้เป็นผลงานทางจอแก้วครั้งแรกทำ ให้ตื่นเต้นมาก เลยอยากให้ทุกคนให้ความรัก ความสนใจกับละครเรื่องนี้เยอะ ๆ หวังว่าจะเข้ากันได้กับคนดูยุคนี้”


สำหรับละคร ปิ๊งรัก...นายกะล่อน

เป็นเรื่องราวความรักของ คนทั้ง 4 คน จะมาสะท้อนเรื่องราวรักที่ให้เรา ๆ ได้ค้นคำตอบและที่มา ของความรักว่าเป็นมาได้อย่างไร โดยเฉพาะความรักของคนทั้งสอง “คัง แท จู” ซึ่งเป็นพนักงานของห้างสรรพสินค้าและเป็นแฟนหนุ่มของ “ฮัน อึน ซู” ซึ่งเป็นสาวน่ารักสุดเปิ่น แล้วพวกเขาทั้งสองต้องพบ “จุน-ฮยอค” ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความสามารถพร้อมกับหน้าตาที่รูปหล่อ ซึ่ง จุน-ฮยอค นั้นตกหลุมรักอึนซูอย่างหมดใจ และจุน-ฮยอค นั้นจะมาแย่งอึนซูไปจาก แทจู

ซึ่ง จุน-ฮยอค จะใช้วิธีการเช่นไร

ยิ่งกว่านั้นยังมีดีไซเนอร์สาวสวย “ชา เฮ ลิน” ที่มาหลงชอบ แทจู อย่างไม่รู้ตัว และเฮลิน พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ของที่ตนรักแม้ว่าเฮลินต้องแย่งแทจูมาจากอึนซู ก็ตาม โดยเรื่องราวความรักสามเส้าจะจบลงเช่นไร

ติดตาม ปิ๊งรัก...นายกะล่อน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00-18.00 น. ทางทีไอทีวี เริ่ม 6 ตุลาคมนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์