ทนายของ คลาร่า ออกมาโต้เกี่ยวกับข้อความแชทที่แฉออกมา


ทนายของ คลาร่า ออกมาโต้เกี่ยวกับข้อความแชทที่แฉออกมา


ทนายของ คลาร่า อธิบายเกี่ยวกับ ข้อความแชทของเธอกับประธาน บ. Polaris ที่ถูกแฉออกมาผ่าน Dispatch ซึ่งเป็นข้อมูลที่ออกมาสนับสนุนฝั่งของ Polaris โดยทนายของ Clara ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวอีกฝั่งหนึ่ง

โดยเขาจะมาอธิบายถึงสาเหตุที่การสู้คดีกันของดาราสาวกับ Polaris

เกี่ยวกับเรื่อง การคุกคามทางเพศ

"เกี่ยวกับเรื่องที่ออกมาเกี่ยวกับเรื่องลวนลามทางเพศ ไม่มีอะไรเกี่ยวกับเรา เราไม่เคยเปิดเผยเอกสารหรือข้อมูล คนที่เริ่มพูดเกี่ยวกับเรื่องการคุกคามทางเพศ ก็คือ Polaris" ทนายตัวแทนของ Clara กล่าว

เหตุผลที่ออกมาสู้คดีกับ Polaris 

"เรื่องราวขัดแย้งมักสร้างผลกระทบมายังที่ดาราเสมอ และนั้นเป็นทำให้เราต้องอยู่เฉยๆ กับการเปิดเผยข้อมูลทั้งหมด ในมุมมองของดารา ใรครอยากทำอย่างนั้น?? สำหรับเรื่องการฟ้องร้อง เราได้เปิดเผยข้อมูลทั้งหมดต่อศาล และเจ้าหน้าที่สืบสวนไปหมดแล้ว"

เกี่ยวกับข้อความแชทที่ถูกเผยออกมา

"นั่นมันสัก ๓๐-๔๐% ของทั้งหมด ยังไม่ถึงครึ่งของข้อความที่ทั้งสองส่งหากัน ทางต้นสังกัดไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เราเชื่อว่า Polaris หาทางเลี่ยงความรับผิดชอบกฏหมายเกี่ยวกับความผิดฐานหมิ่นประมาท เราได้เห็นแค่รายงานที่สนับสนุนของฝั่ง Polaris ซึ่งเป็นเหมือนกับการอ้างถึงต้นสังกัด ดูหมือนคำแถลงสัญญาจะบอกว่า 'ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากสัญญาหลัก' ซึ่งถูกวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญทางกฏหมายของ Polaris ข้อมูลที่ปล่อยออกมาได้ถูกแก้ไขให้เข้าข่าง Polaris และทำให้ Clara เสียเปรียบ และเพิ่งถูกปล่อยออกมาในเวลาที่เหมาะสม"

ยังมีหลักฐานอะไรอีกมั้ย นอกเหนือจากข้อความแชท ?

"เรามีอีเมล และเสียงบันทึก แต่ข้อมูลเหล่านั้นละเอียดอ่อนมาก จึงยากต่อการเปิดเผย"

ประเด็นหลักในการฟ้องร้อง ?

"นอกจากเรื่องคุกคามทางเพศ ไม่ใช่แค่เหตุผลเดียวที่ Clara อยากจะยุติสัญญา การตัดสินใจยุติสัญญานั้น พิจารณาจากความจริงแล้ว Polaris ไม่ทำตามข้อตกลงที่ให้ไว้กับพวกเขา มีคนส่งเอกสารข้อพิพาทและฟ้องร้องทางกฏหมายกับ Polaris ประเด็นคือ Polaris ไม่ทำตามสัญญา ซึ่งการเรียกร้องสัญญาให้เป็นโมฆะ มันควรจบที่คดีแพ่ง แต่ Polaris กลับเผยว่าพวกเขาจะฟ้องคดีอาญาต่อสื่อ และทำให้ Clara ได้รับผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของเธอ"

แผนในการดำเนินคดีในอนาคต

"ถ้าเราโดนโจมตี 10ครั้ง เราก็จะป้องกันตัวเองในแต่ละครั้ง แผนของ Polaris ก็เหมือนกับครั้งก่อนที่มีข้อพิพาทกับดารา นั้นคือการกดดัน Clara ผ่านสื่อและต่อมาก็พยายามทำตัวให้เหนือกว่าการเจรจา" 


ข้อความ ไลน์ ที่ถูกแฉ



วันที่ 29 พฤษภาคม

 คลารา: อรุณสวัสดิ์ค่ะประธาน^^~ ฉันคิดว่าจะมีเวลาว่างหลังจาก 8:30 ของวันพรุ่งนี้ 

ประธานอี: งั้นพรุ่งนี้เรามาเจอกันทีเดิม แล้วพบกัน หลังจากพบกัน

 คลารา: ประธานคะ~ ฉันมีความสุขมากเลยค่ะเพราะเมื่อวานคุณดูอารมณ์ดี^^ ขอบคุณค่ะ~

 ประธานอี: ฉันอารมณ์ดีเป็นครั้งแรกหลังจากไม่ได้เป็นแบบนี้มานานแล้ว ดังนั้นเราเลยดื่มไวน์กันนานเลย เมื่อเราเริ่มทำงานด้วยกัน ฉันคิดว่าจะได้พบกับความเข้มแข็งอีกครั้ง 

คลารา: ประธานคะ ฉันรู้ว่าคุณงานยุ่ง แต่ฉันคิดว่ามันคงเยี่ยมไปเลยหากเราได้พบกันบ่อยมากขึ้น การได้คุยกับคุณช่วยฉันในการจัดการความคิดที่ยุ่งเหยิงได้เป็นอย่างดีค่ะ

 คลารา: คุณน่าทึ่งมาก ฉันมีความสุขเวลาที่อยู่กับคุณ^^ ขอบคุณที่มองฉันในแง่ดีนะคะ 

ประธานอี: แม้ว่าจะเป็นเวลาสั้นๆ แต่มันคงดีสำหรับฉันหากได้คุยกับคุณบ่อยขึ้นเช่นกัน เรามาพยายามย้ายตารางงานของเราเพื่อพบกันและดื่มไวน์ด้วยกันบ่อยๆเถอะ คลารา: ตามที่คาดหวังเลยค่ะ ไวน์ที่ดีจะรสชาติดีขึ้นเมื่อดื่มกับบริษัทที่ดี ^^



ทนายของ คลาร่า ออกมาโต้เกี่ยวกับข้อความแชทที่แฉออกมา

วันที่ 5 มิถุนายน 

ประธานอี: คุณถ่ายแบบอยู่หรือเปล่า? ฉันอยู่ระหว่างทางกลับบ้านหลังจากดื่มไวน์ไปหนึ่งแก้ว ทำงานหนักนะ 

คลารา: ฉันอาบน้ำหลังจากเสร็จจากงานทุกอย่างแล้วค่ะ^^ วันนี้คุณน่าทึ่งมากเช่นกัน!

 วันที่ 10 มิถุนายน

 คลารา: ฉันกำลังถ่ายแบบอยู่ในเซบูค่ะ^^

 ประธานอี: วิวที่นั่นสวยมาก…แต่มันดูอากาศอบอุ่นนะ ที่นั่นสงบเรียบร้อยดีไหมในเซบู? (หมายถึงเป็นพื้นที่ที่มีนักเลงมาก)

 คลารา: คิคิคิ ฉันยุ่งมากค่ะ ฉันไม่มีเวลาไปเจอพวกหื่นแถวนี้ข่มขืนหรอกค่ะ ประธานอี: แม้ว่าที่นั่นจะไม่มีพวกนักข่มขืน แต่ฉันได้ยินมาว่าที่นั่นไม่ค่อยสงบเรียบร้อยนัก..ทำงานให้หนักและฉันจะคุยกับคุณทีหลัง คลารา: ค่ะ^^ ฉันจะระมัดระวังตัว~



ทนายของ คลาร่า ออกมาโต้เกี่ยวกับข้อความแชทที่แฉออกมา

วันที่ 18 มิถุนายน 

คลารา: พ่อของฉันเป็นประธานฝ่ายกฎหมายของ KoreannaClara ดังนั้นคุณพ่อต้องไปที่นั่นด้วย แต่ตอนนี้เขาไปเล่นกอล์ฟอยู่ต่างประเทศค่ะ TT ฉันขอโทษจริงๆค่ะ แต่คุณคิดว่าเราเปลี่ยนเป็นวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายนแทนได้ไหมคะ?

 ประธานอี: สำหรับผมไม่เป็นไร แต่สำหรับทีมงานที่ทำงานหนักทั้งทั้งวันทั้งคืน มันดูแย่ที่ต้องเลื่อนออกไป พวกเขาทำงานกันทั้งคืนเพราะคุณบอกว่าจะมาที่นี่ในวันนี้ตอนสิบโมง

 คลารา: ฉันขอโทษจริงๆค่ะ ฉันไม่รู้ตัวเพราะเสร็จงานเร็วในเช้าวันนี้ และฉันเพิ่งได้รับการแจ้งมา ㅠㅠ เดี๋ยวฉันจะคุยกับทนายมุนค่ะ 

ประธานอี: โอเค ผมจะคุยกับพวกเขา และผมคิดว่ามันจะดีกว่าสำหรับผมที่จะคุยกับพ่อแม่ของคุณ

 ประธานอี: ช่วยส่งอีเมล์หรือส่งแฟกซ์สัญญาของต้นสังกัดในญี่ปุ่นของคุณมาด้วย 

คลารา: ค่ะ ฉันทราบค่ะ คลารา: ฉันจะติดต่อคุณเมื่อฉันถึงเซี่ยงไฮ้แล้ว

ทนายของ คลาร่า ออกมาโต้เกี่ยวกับข้อความแชทที่แฉออกมา

วันที่ 11 กรกฎาคม

 คลารา: ประธานคะ~ฉันไม่ได้ทานข้าวอีกแล้วเพราะต้องถ่ายแบบชุดชั้นในㅠ เลี้ยงของอร่อยๆฉันหน่อยค่ะ~~ ประธานอี: เข้มแข็งไว้! พอเสร็จงานแล้วผมจะเลี้ยงของอร่อยคุณเอง

คลารา: ค่ะ~ หัวใจ หัวใจ วันที่ 15 กรกฎาคม คลารา: ฉันเสียใจที่ให้คุณเห็นด้านที่อ่อนแอ ฉันจะดูแลคุณดีๆค่ะประธาน ประธานอี: ดีมาก! อย่าสร้างปัญหาให้ผม แล้วผมจะดูแลคุณให้ดี


ทนายของ คลาร่า ออกมาโต้เกี่ยวกับข้อความแชทที่แฉออกมา

วันที่ 5 กันยายน

 ประธานอี: ผมดื่มไวน์เพราะหัวใจของผมเจ็บปวดมากจริงๆหลังจากที่ผมไปงานเผาศพและนำเด็กที่สวยงามผู้ที่ยังไม่เบ่งบานเต็มที่ในวัย 22 ปีไปที่เมรุ 

ประธานอี: ครอบครัวในบริษัททั้งหมดมางาน และบางคนอยู่ถึง 3 วันด้วยซ้ำ ดังนั้นผมจึงสามารถทนมันได้ ประธานอี: คนดังร่วมร้อยคน ไม่เพียงแค่ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ก็มา แต่ผู้คนพูดถึงหัวใจที่เย็นชาของผม เกี่ยวกับสมาชิกครอบครัวบริษัทที่ไม่มาและไม่กระทั่งส่งคำไว้อาลัยมาให้เธอ 

ประธานอี: ผมต้องการได้ยินข้อแก้ตัวอย่างน้อยสักข้อ เพียงบอกผมในเรื่องของคุณด้วยเช่นกัน กระทั่งไอดอลที่ไม่รู้จักพวกเธอยังมาตอนตี 3 หลังจากที่พวกเขาทำงานเสร็จ ทั่วประเทศต่างไว้ทุกข์ให้พวกเธอ คลารา: ประธานคะ หัวใจของฉันเจ็บปวดเช่นกัน ฉันอยากไปดูอึนบี แต่ฉันขอโทษที่ไม่ได้ไป ฉันเองก็ไว้ทุกข์ให้เธอเช่นกันค่ะ

ทนายของ คลาร่า ออกมาโต้เกี่ยวกับข้อความแชทที่แฉออกมา


วันที่ 24 กันยายน

ประธานอี: ผมคิดว่าคุณเป็นมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเรา แต่ผมผิดหวังที่ทุกอย่างกลายเป็นแบบนี้

ประธานอี: ผมได้รับหนังสือร้องเรียนจากพ่อคุณ และผมอยากยืนยันว่าคุณรู้สึกในแบบเดียวกัน ประธานอี: หากคุณแน่ใจแล้ว ผมจะยอมแพ้ คลารา: ฉันแน่ใจค่ะ 

วันที่ 5 ตุลาคม 

คลารา: คุณบอกว่าคุณจะยอมแพ้ แต่คุณกลับส่งหนังสือร้องเรียนอีกอย่างมาให้ฉัน คุณต้องการคำตอบในวันนี้ตอนเที่ยง ดังนั้นฉันจึงส่งข้อความหาคุณ คลารา: ฉันเกลียดคุณมากจนฉันขนลุกเลย 

ประธานอี: ผมคิดว่าคุณเป็นคนมีเหตุผลดังนั้นผมจึงพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดจนถึงตอนจบ แต่มันน่าผิดหวังที่คุณพูดแบบนั้นออกมา ประธานอี: คุณส่งข้อมูลเท็จผ่านหนังสือร้องเรียน แต่ทำไมคุณถึงตอบสนองแย่ๆต่อความจริงที่ถูกส่งไปกับหนังสือร้องเรียนล่ะ? ประธานอี: คุณไม่สามารถชนะความจริงได้ด้วยการโกหก!  


ทนายของ คลาร่า ออกมาโต้เกี่ยวกับข้อความแชทที่แฉออกมา


ลี คลาร่าลี คลาร่า


ลี คลาร่าลี คลาร่า


ลี คลาร่าลี คลาร่า


ลี คลาร่าลี คลาร่า

ขอบคุณ soompi.com
แปลไทย kpop.youzab.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์