ลีจุน กิ...สลัดคราบหนุ่มสวย บู๊แหลกในละครใหม่

กระแสยังไม่ทันจางเท่าไรกับละครเกาหลีเรื่องดัง

"มายเกิร์ล: รักหมดใจยัยกะล่อน" ที่ดาราหนุ่มหน้าสวย ลีจุน กิ ฝากผลงานไว้ในบทพระรอง ซึ่งก็ได้รับความนิยมไปอย่างท่วมท้น ล่าสุดพระเอกหนุ่มคนดังก็ตามโกยเรตติ้งต่อด้วยละครเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า "เดอะไทม์ ออฟ ด๊อก แอนด์ วูล์ฟ" ที่ทีมงานลงทุนยกกองมาถ่ายทำกันถึงแดนสยามถิ่นไทยเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา
 

หลังจากที่แจ้งเกิดมาจากภาพยนตร์เรื่อง"เดอะคิง แอนด์ เดอะ คราวน์" 

หนุ่ม ลีจุน กิ ผู้รับบทตลกหน้าสวยที่พระราชาหลงรักในเรื่องก็ดังเป็นพลุแตก ยิ่งได้รับบทพระรองเป็นเพลย์บอยหน้าทะเล้น ในละครดัง "มายเกิร์ล: รักหมดใจยัยกะล่อน" ก็ยิ่งทำให้ลีจุน กิ กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ไปในทันที พร้อมๆ กับภาพลักษณ์ของดาราหน้าสวยเยี่ยงหญิงสาวที่เจ้าตัวไม่ได้รู้สึกภาคภูมิใจกับมันเท่าไรนัก 



ปีที่แล้วผมพยายามอย่างมากที่จะลบภาพลักษณ์ชายหนุ่มหน้าสวยออกไป 

แม้ว่าแฟนๆ จะชื่นชอบมากก็ตาม แต่ผมก็ยังอยากจะลบภาพลักษณ์นั้นอยู่ดีพระเอก หนุ่มเลือดกิมจิกล่าว และเพื่อจะลบภาพลักษณ์หนุ่มหน้าสวยของตัวเองออกไปอย่างที่ตั้งใจไว้เขาจึงก้าวเข้ามารับบทพระเอกในซีรีส์แอ็คชั่น บู๊ล้างผลาญในเรื่อง "เดอะไทม์ ออฟ ด๊อก แอนด์ วูล์ฟ" ทางสถานีเอ็มบีซี ซึ่งในเรื่องนี้ ต้องบู๊แหลกลาญ กับบทสายลับที่แอบแฝงตัวมาเข้าองค์กรมืดของเมืองไทย เพื่อแก้แค้นให้แม่ของตัวเองที่โดนฆ่าตาย
 

บทละครที่ได้รับนั้นมีหลากหลายอารมณ์

ทั้งเศร้า สุข พยาบาท ป่าเถื่อน แต่ก็ยังแฝงไว้ด้วยความอ่อนโยน อ่อนไหวไปกับความรักด้วย ซึ่งถือว่าท้าทายมากสำหรับหนุ่มหน้ามนคนนี้ แต่ด้วยฝีมือการแสดงที่เรียกได้ว่าจัดจ้านของพระเอกหนุ่มผู้นี้ก็ไม่ยากเลยกับการพาเรตติ้งละคร "เดอะไทม์ ออฟ ด๊อก แอนด์ วูล์ฟ" ทะยานขึ้นสูงแบบฮอตฮิตติดลมบน 



และที่สำคัญละครเรื่องนี้ช่วยลบภาพลักษณ์เดิมๆ ของหนุ่ม ลี จุน กิ ได้เกลี้ยง

ชนิดไม่ทิ้งคราบไว้ให้เห็น เพราะเจ้าตัวตั้งใจหั่นผมยาวๆ ของตัวเองทิ้ง พร้อมฝึกมวยไทย เพื่อเสริมให้ตัวเองดูแมนสมบทบาทที่ได้รับเลยทีเดียว ส่งผลให้แฟนๆ ต่างตะลึงกับภาพลักษณ์ใหม่ รวมไปถึงฝีมือการแสดงที่พัฒนาไปมากกว่าแต่ก่อนจนอดชมเชยไม่ได้ และยกให้เป็นซูเปอร์สตาร์ระดับแนวหน้าของแดนโสมไปแล้ว

นอกเหนือจากงานละครในประเทศบ้านเกิดที่กำลังไปได้ดีแล้ว

ในส่วนของภาพยนตร์ก็รุ่งไม่แพ้กัน เมื่อ ลี จุน กิเพิ่งคว้ารางวัลดาวรุ่งจากเทศกาลหนังนานาชาติที่ฮาวายมาหมาดๆ และได้รับการจับตามองจากทุกแขนงให้เป็นดาราสายเลือดใหม่ของเกาหลี ที่ได้รับความนิยมไม่เฉพาะที่เกาหลี หากยังประเทศตามภูมิภาคอื่นๆ อีกเช่นเดียวกัน
 

ทั้งแรงทั้งรุ่งขนาดนี้คงอยู่ในวงการไปได้อีกนานแน่นอน 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์