“แจจุง”(JYJ) เปลี่ยนลุคเป็น สายลับอัจฉริยะ ใน “Spy”


กับการที่เตรียมจะออกอากาศกันตอนแรกในวันที่ 9 มกราคมที่จะถึงนี้ ละครใหม่แกะกล่องจาก KBS ก็ได้มีการเผยภาพเรียกน้ำย่อยแฟนๆออกมาให้ได้ชมกันเพิ่มเติม ซึ่งได้เผยภาพของพระเอกของเรื่องอย่าง "คิมแจจุง" ออกมาอีกแล้ว สำหรับ "คิมแจจุงนั้น" ในเรื่องนี้เขารับบทเป็นสายลับอัจฉริยะ ที่ชื่อซอนอู และเป็นลูกของอดีตสายลับจากเกาหลีเหนือ ฮเยริม (แพจงอก) 

จากในการถ่ายทำครั้งแรกของคิมแจจุงนั้น ได้เริ่มต้นกันไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ตรอกที่ไม่ได้รับการเปิดเผยแห่งหนึ่งในอินชอน ซึ่งถึงแม้ว่าการถ่ายทำนั้นจะเริ่มกันตั้งแต่ตอนเช้าตรู่ แต่คิมแจจุงก็มาที่กองถ่ายด้วยรอยยิ้มสดใส และทักทายทีมงานต่างๆ สร้างบรรยากาศที่ดูอบอุ่นให้กับทุกคน 

ในฉากการถ่ายทำในวันดังกล่าว ส่วนใหญ่จะเป็นการใช้ภาษาจีน คิมแจจุงนั้นมีบทติดตัวไว้อยู่ตลอดเวลา ซึ่งมีการรายงานออกมาว่า เขานั้นสามารถถ่ายทำได้โดยไม่มีข้อผิดพลาดใดๆ จนได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก 

ทางด้านทีมโปรดักชั่นได้ออกมากล่าวว่า “ถึงแม้ว่าการถ่ายทำจะยืดขยายออกไปนานกว่าที่เราคิดไว้ในอากาศที่ติดลบ แต่คิมแจจุงก็ได้โชว์การแสดงที่ดี ที่โฟกัสไปที่อารมณ์ความรู้สึกของเขาโดยที่ไม่มีอาการของความเหนื่อยหรือหนาวเย็นให้เห็นแต่อย่างใด” 

สำหรับ ละครเรื่อง Spy นั้น เป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากละครจากประเทศอิสราเอล ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับแม่ที่มาเสี่ยงชีวิตด้วยการเดิมพันเพื่อช่วยชีวิตลูกชาย และลูกชายที่ตามหาอดีตที่ปิดบังของแม่ตัวเอง ซึ่งจะออกอากาศ 2 ตอน ทุกๆวันศุกร์ ในเวลา 21.30 น. – 23.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) 


ที่มา :: popcornfor2

“แจจุง”(JYJ) เปลี่ยนลุคเป็น สายลับอัจฉริยะ ใน “Spy”


คิมแจจุงคิมแจจุง


คิมแจจุงคิมแจจุง


คิมแจจุงคิมแจจุง


คิมแจจุงคิมแจจุง


คิมแจจุงคิมแจจุง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์