วงในเผยเซเว่นเลิกแฟนสาว ตั้งนานแล้ว!


เซเว่น (Se7en) เลิกรากับนักแสดงสาว พัคฮันบยอล (Park Han Byul) เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว โดยเซเว่นที่อยู่ในระหว่างการรับราชการทหารจะปลดประจำการในวันที่ 28 ธันวาคมนี้

หลังจากที่พัคฮันบยอลกับจองอึนอูได้ออกมายอมรับว่ากำลังคบหากัน ทางด้านเซเว่นที่เคยคบหากับพัคฮันบยอลมาอย่างยาวนาน ก็จะปลดประจำการในวันที่ 28 ธันวาคมนี้ โดยเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ผู้ใกล้ชิดคนหนึ่งของเซเว่น เปิดเผยว่า “เซเว่นกำลังจะปลดประจำการในวันที่ 28 นี้ครับ” 

ซึ่งความสัมพันธ์ของเซเว่นกับพัคฮันบยอลห่างเหินกันตั้งแต่ช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปีที่แล้ว จนในที่สุด ทั้งคู่ก็เลิกรากัน

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้อง ระบุว่า เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว เซเว่นเข้าไปพัวพันกับกรณีวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการเข้าออกสถานอาบอบนวด ทำให้พัคฮันบยอลเองต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน หลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของเซเว่นกับพัคฮันบยอลก็ห่างเหินกัน จนในที่สุดก็เลิกรากันไปโดยอัตโนมัติ ทั้งคู่เกิดปี 1984 มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน และเป็นเพื่อนร่วมรุ่นสมัยเรียนโรงเรียนมัธยมปลายศิลปะอันยาง แถมยังสร้างความอิจฉาให้กับผู้คนในวงการบันเทิงที่ทั้งคู่สามารถรักษาความสัมพันธ์ในฐานะคนรักเอาไว้ได้อย่างยาวนาน แต่ในที่สุด ทั้งคู่ก็เลิกรากันเมื่อปลาายปีที่แล้ว

เมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปีที่แล้ว พัคฮันบยอลได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง ‘A Well Grown Daughter, Hana’ ทางช่อง SBS และสนิทสนมกับจองอึนอู (Jung Eun Woo) ที่ได้ร่วมงานด้วยกันกัน จนกระทั่งล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักกัน

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Blue Dragon Entertainment ต้นสังกัดของจองอึนอู เปิดเผยกับ Newsen ว่า “จองอึนอูกับพัคฮันบยอลกำลังคบกันอยู่จริงครับ” เสริม “จองอึนอูกับพัคฮันบยอลสนิทสนมกันเพราะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องเดียวกัน โดยหลังจากละครจบ ทั้งคู่กับทีมนักแสดงในเรื่องก็ยังพบปะกันอยู่ครับ ซึ่งหลังจากที่ได้เรียนรู้กันและกัน ทั้งคู่ก็มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน และเริ่มต้นคบหากันเมื่อเร็วๆ นี้ครับ”

วงในเผยเซเว่นเลิกแฟนสาว ตั้งนานแล้ว!


พัค ฮัน บยอลพัค ฮัน บยอล


พัค ฮัน บยอลพัค ฮัน บยอล


พัค ฮัน บยอลพัค ฮัน บยอล


พัค ฮัน บยอลพัค ฮัน บยอล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์