“ชินเซคยอง” เผย ต้นสังกัดไม่เห็นด้วย กับการรับเล่นเรื่อง “Tazza 2”


ล่าสุด นักแสดงสาว ชินเซคยอง ได้มาร่วมถ่ายแบบภาพนิ่งพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Allure กับการโพสต์ท่าท่ามกลางหิมะในฤดูหนาว และยังได้เผยความรู้สึกนึกคิดเกี่ยวกับหนังเรื่องล่าสุดของเธออย่าง Tazza 2 ด้วย 

ชินเซคยองได้เปิดเผยว่าจริงๆแล้ว ต้นสังกัดของเธอนั้น ไม่อยากให้เธอมาเล่นใน หนังเรื่อง Tazza 2 แต่เธอก็ยืนกรานจะรับงานนี้ให้ได้ ตามที่บทต้องมีฉากออกแนวโป๊เปลือยและหยาบคาย ต้นสังกัดของเธอไม่เห็นด้วยกับการที่เธอจะมารับเล่นหนังเรื่องนี้ แต่หลังจากที่ได้อ่านบทแล้ว เธอก็อยากจะลองรับเล่นมากๆ  ซึ่งเธอได้กล่าวว่า 

“จาก ผู้กำกับ เพื่อนนักแสดง และบทที่สนุกแล้ว ฉันคิดว่า Tazza 2 น่าจะเป็นผลงานที่ดีมากๆ แต่ทางต้นสังกัดของฉันคิดว่ามันมีบางแง่มุมที่ไม่น่าจะเหมาะกับฉันในฐานนะนักแสดงหญิง และเป็นเพราะว่า ฉันนั้นอยู่กับต้นสังกัดนี้มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก มันก็มีหลายครั้งหลายครา ที่พวกเขาเหมือนกับเป็นพ่อแม่ของฉัน”

นอกจากนี้ เธอยังได้กล่าวถึงเรื่องราวส่วนตัวในการให้สัมภาษณ์อีกด้วยว่า “ฉันเป็นคนที่ได้รับพละกำลังจากการอยู่ท่ามกลางคนอื่นๆ และด้วยเหตุนี้เอง เวลาที่ฉันไม่ได้ถ่ายทำหนังหรือซีรีย์ มันจะค่อนข้างยากสำหรับฉัน ถ้าเกิดว่าไม่ได้มีแผนอะไร เช่นการเดินทางไปไหน อารมณ์ของฉันก็จะห่อเหี่ยวไปกับตารางว่างๆ”



ที่มา :: popcornfor2

“ชินเซคยอง” เผย ต้นสังกัดไม่เห็นด้วย กับการรับเล่นเรื่อง “Tazza 2”


ชินเซคยองชินเซคยอง


ชินเซคยองชินเซคยอง


ชินเซคยองชินเซคยอง


ชินเซคยองชินเซคยอง


ชินเซคยองชินเซคยอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์