“ลู่หาน” เผยอีก 2 ปีอาจยุติงานบันเทิง!!


ใจหาย! หลังจากห่างหายไปจากหน้าจอและการแสดงบนเวทีไประยะหนึ่ง ล่าสุด หนุ่ม “ลู่ หาน” ก็หวนกลับวงการบันเทิงอีกครั้ง ด้วยบทบาทใหม่ในมาดนักแสดงหนุ่ม ในภาพยนตร์เรื่อง Back to 20/Miss Granny ที่ทำเอาแฟนๆ ต่างชื่นชอบทั้งในประเทศจีน และทั่วเอเชีย นอกจากนี้ความฮอตของหนุ่มลู่หานยังทำให้เขาได้รับรางวัลมากมาย ซึ่งเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก็เพิ่งได้รับรางวัล Asia Popular Idol Award ที่งาน 2015 iQiyi′s Night 

ทั้งนี้ เว็บไซต์ Sina ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์แบบเปิดใจครั้งแรกของหนุ่มลู่หาน หลังเขาตัดสินใจหยุดงานที่ประเทศเกาหลีใต้แล้วหันกลับไปทำงานที่ ปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งเป็นบ้านเกิด เนื่องจากปัญหาสุขภาพด้วยส่วนหนึ่ง โดยหนุ่มลู่หาน กล่าวว่า ตอนนี้ร่างกายของผมก็ดีขึ้นแล้ว ผมได้ทำตามคำแนะนำต่างๆ ของแพทย์ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และก็ค่อยๆ ฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาแข็งแรง ตั้งแต่ที่ผมตัดสินใจกลับมาที่บ้านเกิด ผมยอมรับว่ากลัวนิดหน่อย แต่เป็นเพราะว่าแฟนๆ ครอบครัว และเพื่อนที่คอยช่วยเหลือผมมาตลอด ผมเลยไม่มีอะไรให้ต้องกลัวอีก

“ผมวางแผนที่จะแต่งงานไว้ตอนช่วงอายุประมาณ 27-28 ปี เพราะว่าพ่อแม่ของผมท่านต้องการอย่างนั้น ผมเป็นคนหัวโบราณ บางทีอีกประมาณ 2 ปีข้างหน้า ผมอาจจะไม่ทำงานในวงการบันเทิงอีกแล้ว พ่อแม่ของผมท่านอยากที่จะมีหลานแล้วล่ะ” ลู่หาน กล่าว

ลู่หาน กล่าวอีกว่า "พวกท่าน (พ่อแม่) เคารพการตัดสินใจของผม พวกเขาจะไม่ใช้วิธีดูตัว เพราะพวกท่านรู้ว่าถ้าบังคับผม ผมจะไม่ไป ซึ่งหากว่าผมต้องเป็นพ่อคน ไม่ว่าลูกจะเป็นหญิงหรือชายก็ได้ทั้งนั้น ถ้าผมสามารถมีลูกได้ทั้งหญิงและชายพร้อมกันได้มันก็คงดี แน่นอนว่า มันเป็นไปได้นะถ้าได้รับการอนุญาต ครั้งหนึ่งผมอ่านข่าว ถ้าหากว่าสามีและภรรยาเกิดหลังปี 1990 พวกเขาสามารถมีลูก 2 คนได้"

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าหนุ่มลู่หานจะมีแพลนในอนาคตที่ทำเอาแฟนๆ ต้องใจหาย แต่เขาก็ยังได้ฝากคำพูดถึงแฟนๆ ที่คอยรักและสนับสนุนเขามาตลอดว่า “ผมขอบคุณมากๆ ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขและสุขภาพแข็งแรง ขอบคุณที่คอยสนับสนุนผมมาตลอด ผมจะทำงานให้หนักยิ่งขึ้น ผมจะตอบแทนสิ่งนี้แทนคำขอบคุณที่จะมอบให้ทุกคน”




ที่มา :: springnews.co.th

“ลู่หาน” เผยอีก 2 ปีอาจยุติงานบันเทิง!!


ลู่หานลู่หาน


ลู่หานลู่หาน


ลู่หานลู่หาน


ลู่หานลู่หาน


ลู่หานลู่หาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์