ยัน ซองจุน รับละครเรื่อง Hyde, Jekyll, and I ประชันกับ ฮยอนบิน, ฮันจีมิน


'Hyde, Jekyll, and I' ละครเรื่องใหม่ประจำวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง SBS ที่กำลังได้รับเลือกว่าเป็นผลงานที่สร้างความคาดหวังที่สุดในปี 2015 เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักสามเส้าที่สดใสและแสนหวานของหญิงสาวคนหนึ่งที่ตกหลุมรักชายหนุ่มคนเดียวกันที่มีสองบุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง นั่นก็คือ Hyde ชายหนุ่มผู้อ่อนโยนไม่มีใครเทียบเท่าในโลก กับ Jekyll ชายหนุ่มที่เลวที่สุดในโลก

โดยในเรื่อง ซองจุนได้รับบทเป็น ยุนแทจู แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการสะกดจิต วัย 30 ต้นๆ เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีที่เพียบพร้อมทั้งความสามารถและรูปร่างหน้าตา อีกทั้งยังเป็นผู้ชายอ่อนโยนและมีอารมณ์ขันอีกด้วย ที่สำคัญ จากบทบาทของตัวละครแพทย์เฉพาะทางด้านการสะกดจิตที่มักจะไม่ค่อยได้เห็นในละครเรื่องก่อนๆ นั้น ก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ ซองจุนจึงจะกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบประมาณ 2 เดือน หลังจากจบละครเรื่อง 'Discovery of Romance' ทางช่อง KBS2 ที่ลาจอไปเมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา โดยซองจุนที่ได้โชว์เสน่ห์ของชายหนุ่มโรแมนติกที่สร้างความหลงใหลให้กับสาวๆ และทักษะการแสดงที่แน่นปึ้ก ก็ทำให้เขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากว่า เขาจะมาโชว์การแสดงแบบใดในละครเรื่อง 'Hyde, Jekyll, and I' ในครั้งนี้

อนึ่ง 'Hyde, Jekyll, and I' ที่สร้างความฮือฮาหลังจากที่ ฮยอนบิน (Hyun Bin) คอนเฟิร์มรับบทเป็นพระเอกที่มีสองบุคลิก และฮันจีมิน (Han Ji Min) คอนเฟิร์มรับบทเป็นนางเอก จะออกอากาศตอนแรกในเดือนมกราคม ปี 2015



ที่มา :: popcornfor2

ยัน ซองจุน รับละครเรื่อง Hyde, Jekyll, and I ประชันกับ ฮยอนบิน, ฮันจีมิน


ซองจุนซองจุน


ซองจุนซองจุน


ซองจุนซองจุน


ซองจุนซองจุน


ซองจุนซองจุน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์