นัมซังมี เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ 24 มกราคม 2015


หลังจากที่ "นัมซังมี" ได้ประกาศเรื่องการแต่งงานออกมา ทางต้นสังกัด JR Entertainment ก็ได้เปิดเผยผ่านข้อมูลการรายงานข่าว เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ว่า "คุณนัมซังมีจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 24 มกราคม ปี 2015 ครับ โดยว่าที่เจ้าบ่าวเป็นคนธรรมดาวัย 30 ปี และเป็นชายหนุ่มที่บริสุทธิ์และมั่นคง โดยกำลังทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ในขณะนี้ครับ"

"นัมซัง"มีกับว่าที่เจ้าบ่าวได้พบกันครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วจากการแนะนำของคนสนิท ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันเป็นคนรัก โดยล่าสุด ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว และตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน

ทางต้นสังกัดกล่าวว่า "คุณนัมซังมีหลงใหลในความซื่อสัตย์และความเรียบง่ายที่ไร้ซึ่งการปรุงแต่งของว่าที่เจ้าบ่าว เธอจึงตัดสินใจที่จะแต่งงานโดยเป็นไปตามธรรมชาติครับ"

สำหรับพิธีวิวาห์จะจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่โบสถ์เล็กๆ แห่งหนึ่งที่ยังพยอง โดยจะจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวและเชิญเฉพาะญาติสนิทเพียงเท่านั้นเพื่อที่จะดูแลคนสนิทของทั้งสองครอบครัวและว่าที่เจ้าบ่าวที่ไม่ได้มีการเปิดเผยโฉมหน้าได้อย่างทั่วถึง

ทางต้นสังกัดกล่าวว่า "คุณนัมซังมีจะทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงพร้อมๆ กับดูแลครอบครัวที่มีความสุขภายหลังจากการแต่งงานครับ โดยเธอจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนที่จะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นในผลงานครับ ซึ่งทาง JR Entertainment ก็จะทำงานอย่างสุดความสามารถกับการสร้างผลงานของคุณนัมซังมีเช่นเดียวกันครับ"



ที่มา :: popcornfor2

นัมซังมี เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ 24 มกราคม 2015


นัมซังมีนัมซังมี


นัมซังมีนัมซังมี


นัมซังมีนัมซังมี


นัมซังมีนัมซังมี


นัมซังมีนัมซังมี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์