แฟนๆสงสัยทงเฮ อาจจะ กำลัง ตกหลุมรัก!


แฟนๆสงสัยทงเฮ อาจจะ กำลัง ตกหลุมรัก!



แฟนๆ Super Junior คงกำลังอยู่ในอาการผวา!หลังอยู่ๆ หนุ่ม ทงเฮ แห่ง Super Junior ก็ลุกขึ้นมาอัพเดต IG คล้ายๆกับว่า กำลังมีความรัก ว่า

'사랑은 정말 아름답다.누구나 이상적이고 아름답고 인생에 한번 살면서 죽을만큼 사랑을 해보고싶다는 생각을 한다.그건 나도마찬가지다 사랑이란건 내가 도전해보지 않는 일이거나 , 자신이 시작하지 않은 일들을 시작하게하는 힘도 생기게한다. 하지만 사랑은 누구에게나 아름답거나 멋진 일들만은 아니다. 하지만 때로는 나를 힘들게한 사랑이 나를 성숙하게 하는 시간을 만들기도한다. 작은 사랑이든 큰 사랑이든 그 크기는 중요하지않다. 그저 누군가를 위해 사랑을 줄수잇다는거에 감사하고 , 그 누군가를 사랑할수 있다는 자체만으로도 감사하고행복한일이란걸 알아야한다^^ 추운겨울 따뜻한 겨울보내세요^^ 이사진은 제가 지금까지 찍으면서 제일 애정이 깊은 사진중에 하나이고 이 글처럼 이런 마음을 담아서 찍은 사진입이다:) LeicaM -동해- 2014 어느여름 사랑을 꿈꾸는 사람...'

แปล::ความรักช่างสวยงามจริงๆ. ไม่ว่าใครต่างก็คิดอยากจะลองรักพอๆกับที่ต้องตาย ในขณะที่ใช้ชีวิตในแบบอุดมคติและสวยงามสักครั้งหนึ่งในชีวิต. ผมก็เหมือนกัน สิ่งที่เรียกว่ารัก ทำให้ผมเริ่มมีแรงที่จะเริ่มต้นทำเรื่องที่ผมไม่เคยเริ่มทำด้วยตัวเองหรือเรื่องที่ผมไม่คิดจะลองท้าทาย. แต่ความรักไม่ใช่เพียงเรื่องดูดีและสวยงามสำหรับใครก็ตามเท่านั้น. แต่บางครั้งความรักที่ทำให้ผมลำบาก ก็สร้างช่วงเวลาที่สุกงอมให้ผมด้วย. 

ไม่ว่าจะเป็นความรักเล็กๆ หรือความรักที่ยิ่งใหญ่ ความใหญ่เหล่านั้นไม่สำคัญ. ยังไงซะก็รู้สึกขอบคุณการที่สามารถมอบความรักเพื่อใครสักคนได้ , และควรรู้ว่าแค่การที่เราสามารถรักใครสักคนได้ด้วยตัวเองนั้นก็เป็นเรื่องที่รู้สึกขอบคุณและมีความสุขแล้ว^^ ฤดูหนาวที่หนาวเหน็บ ขอให้มีฤดูหนาวที่อบอุ่นนะครับ^^ รูปนี้เป็นหนึ่งในรูปที่ผมถ่ายมาจนถึงตอนนี้และแสดงความรักที่ลึกซึ้งที่สุด และเป็นรูปที่มีหัวใจเหมือนกับข้อความนี้ครับ :) LeicaM -ทงเฮ- คนที่ฝันถึงความรัก ฤดูร้อนปี 2014...
(แปลไทยโดย @mikkiizz MKZ)

งานนี้ เจ้าตัว แค่เพ้อ ตามประสาหนุ่มอารมณ์ศิลปิน หรือ ว่า กำลังตกหลุมรัก อยู่จริงๆ แฟนๆ SJ ต้องติดตามตอนต่อไปล่ะจ้า!!



ทงเฮ Superjuniorทงเฮ Superjunior


ทงเฮ Superjuniorทงเฮ Superjunior


ทงเฮ Superjuniorทงเฮ Superjunior


ทงเฮ Superjuniorทงเฮ Superjunior


ทงเฮ Superjuniorทงเฮ Superjunior

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์