แจ็คสัน (GOT7) ยองจี (KARA) เป็นไปไม่ได้ที่จะเดทกัน !! ใน Roommate 2


โปรดิวเซอร์รายการ Roommate 2 ได้เผยความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับการที่มีแฟน ๆ จำนวนมาก พูดถึงแจ็คสัน GOT7 และยองจี KARA ว่าพวกเขาดูเหมือนคู่รักกัน เขาแสดงความคิดเห็นว่ามันเป็นไปไม่ได้

อาจจะเป็นที่น่าเสียดายสำหรับผู้ชมบางคน แต่ดูเหมือนความจริงที่ว่าจะมีคู่เลิฟไลน์ในรายการ Roommate 2 จะไม่เกิดขึ้นตามที่โปรดิวเซอร์ ปาร์คซางฮยอกกล่าวไว้
          
ในระหว่างการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ OSEN ในวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โปรดิวเซอร์ ปาร์คซางฮยอก กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเห็นแจ็คสัน GOT7 และยองจี KARA ทะเลาะกันระหว่างการถ่ายทำ"
          
เนื่องจากการทะเลาะกันของพวกเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในรายการในวันที่ 16 พฤศจิกายน โปรดิวเซอร์ได้กล่าวว่า "แจ็คสัน GOT7 และยองจี KARA พวกเขามีกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน อายุเท่า ๆ กันและทั้งคู่ได้รับการเปิดตัวในเวลาที่ใกล้เคียงกันในช่วง 7 เดือน มันจึงเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะเล่นเหมือนเป็นเด็ก"
          
แม้ว่าจะมีการทะเลาะกันของทั้งคู่ จึงทำให้ผู้ชมจำนวนมากสงสัยถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาแต่ โปรดิวเซอร์ได้อธิบายว่า "ถ้าคุณดูการออกอากาศคุณจะไม่สามารถเชื่อมโยงความเป็นไปได้ของความรักเลย ทั้งผู้ผลิตและนักแสดงเรียกพวกเขาทั้งสองและสัตว์เลี้ยงในบ้านว่า พี่น้องสามสายลับ"




ที่มา :: Soompi แปลโดย :: Boxza
เรียบเรียงโดยทีมงานที่นี่ดอทคอม

แจ็คสัน (GOT7) ยองจี (KARA) เป็นไปไม่ได้ที่จะเดทกัน !! ใน Roommate 2


Jackson Got7Jackson Got7


Jackson Got7Jackson Got7


Jackson Got7Jackson Got7


Young Ji KARAYoung Ji KARA


Young Ji KARAYoung Ji KARA

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์