ละคร Plus Nine Boys กับอาถรรพ์เลข9 !!


เชื่อว่าเราคงคุ้นกับความเชื่อที่ว่า เลข ”เก้า” คือเลขมงคลที่ถูกนำไปใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อความโชคดีมีชัย แต่ทว่าคนเกาหลีเขามีอีกมุมความเชื่อเกี่ยวกับ ”อาถรรพ์” ของเลข  9 นะ ! ...พูดถึง ”อาถรรพ์” คอละครอย่างเพิ่งจินตนาการไปถึงละครแนว สยองขวัญ เพราะ tVN นำเสนอเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวของอาถรรพ์ 9 ไว้อย่างเฮฮา ท่ามกลางบรรยากาศของความน่ารัก ใน "Plus Nine boys"


ว่ากันไปแล้ว Plus Nine boys ไม่ได้เป็นซีรีส์ที่มี”จุดโดดเด่น” อะไรเลย ถ้าไม่ได้ชื่นชอบนักแสดงกันเป็นการส่วนตัวจริง ๆ แล้วบางคนอาจไม่คิดจะดูเรื่องนี้ด้วยซ้ำ 
 
 
"Plus Nine boys" มีความยาวเพียง 14 ตอน เพราะเกิด”ดราม่า” ว่าปาร์คยูมีผู้เขียนบทไปก๊อปปี้บทละครเรื่อง Exit 9 ของลีจุงจูมาจนเป็นเหตุให้ต้องหั่นตอนให้สั้นลงเพื่อยุติข้อพิพาทนั้น แม้ในภายหลังจะแก้ข้อกล่าวหานั้นได้แล้วก็ตาม ...

ละคร Plus Nine Boys กับอาถรรพ์เลข9 !!


เนื้อหาหลักของ "Plus Nine boys" นั้นมีเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อของครอบครัวเกี่ยวกับอาถรรพ์ของเลข 9 เนื่องจากสมาชิกในครอบครัวนั้น ประกอบด้วย คุณผู้ชายทั้งสี่หน่อ ซึ่งหน่อแรกคือ คุณน้าชายวัย 39  หน่อที่สอง คือ ลูกชายคนโต อายุ 29  หน่อที่สาม คือลูกชายคนกลางอายุ 19 และหน่อเล็ก คือลูกชายคนสุดท้องอายุ 9 ขวบ  ในปีนั้นพวกเขากำลังเผชิญหน้ากับอาถรรพ์ 9  เป็นเหตุให้คนเป็นแม่และพี่สาวต้องพยายามหาทางแก้อาถรรพ์นั้น แต่ทว่า หนุ่ม ๆ ทั้งสี่  หามีใครสนใจไม่  จวบจนเรื่องร้าย ๆ ได้เข้ามาก่อความสับสนวุ่นวายในชีวิตของพวกเขา หนุ่มทั้งสี่หน่อจึงได้ตระหนักว่าเจออาถรรพ์กันเข้าแล้ว ...

"Plus Nine boys" จัดเป็นละครแนวโรแมนซ์อารมณ์สวย  มีภาพและโลเกชั่นที่งดงามแปลกตา โดยเฉพาะเมื่อตัวละครหลักในเรื่องทำงานบริษัทนำเที่ยว ดังนั้นหลาย ๆ ฉากจึงเหมือนได้นำพาผู้ชมเดินทางไปสู่สถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ เหล่านั้นด้วย

ละคร Plus Nine Boys กับอาถรรพ์เลข9 !!


 ...ไม่ว่าจะ โลเกชั่นมหาชนอย่าง N Seoul Tower ซึ่งใครไปเยือนเกาหลีก็จะต้องแวะไปคล้องกุญแจ  และวิวของแนวกังหันสูงเสียดฟ้าที่ Ridge of the wind บนยอดเขาแทบัค  มีการแฝงโฆษณาการท่องเที่ยวเกาหลีมาอย่างเนียน ๆ ผ่านละครเหมือนกันนะ 

ส่วนดนตรีก็จัดเต็มฟังแล้วรู้สึกว่า “อาถรรพ์  9 “ ช่างโรแมนติคเสียจริง...แม้จะไม่ได้มีเนื้อหาแหวกแนวไปจากละครรักธรรมดาก็เถอะ แต่มีหลาย ๆ ฉากที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะได้  ทำให้คนดูเศร้าตามได้ และ สร้างความประทับใจให้รู้สึก ”ชอบ”  Plus Nine boys โดยไม่รู้ตัว เพราะความเรียบง่าย และความสุดแสนจะธรรมดาของละครเรื่องนี้ ก็คือเสน่ห์ ตรึงใจ

Plus Nine Boys เดินเรื่องด้วยการใช้ ”ความคิด” ของตัวละครมาเล่าเรื่องแล้วโยงเข้าไปสู่เหตุการณ์เรื่องราวความรักสี่สไตล์ของสี่หนุ่มวัย 9,19, 29 และ 39 อย่างเก๋ไก๋ ...สำหรับผู้เขียนแล้วถ้าไม่มองประเด็นดราม่าที่เกริ่นไว้ในตอนต้นแล้วละก้อ ... Plus Nine Boys  ก็คือละครนอกสายตาอีกเรื่องที่ไม่ทำให้รู้สึก ”เสียเวลา” ในการชม... ที่สำคัญอาถรรพ์ 9 ของ Plus Nines Boys นั้นเป็นอาถรรพ์ที่แสนหวานนะ  



ที่มา :: popcornfor2

ละคร Plus Nine Boys กับอาถรรพ์เลข9 !!


ละคร Plus Nine Boys กับอาถรรพ์เลข9 !!


ละคร Plus Nine Boys กับอาถรรพ์เลข9 !!


ละคร Plus Nine Boys กับอาถรรพ์เลข9 !!


ละคร Plus Nine Boys กับอาถรรพ์เลข9 !!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์