ยุนอึนเฮ โดนโจมตีหนัก หลังมีข่าวรับเล่นหนังกับดาราฉาวคดีข่มขืนเด็ก


ยุนอึนเฮ โดนแฟน ๆ ถล่มหนักจนล่าสุดต้องปิดตัวเว็บไซต์ของเธอ หลังเธอออกมาเตือนแฟน ๆ ที่เข้ามาถล่มพิมพ์ข้อความร้ายกาจในเว็บไซต์จนแฟนคลับมองว่าเธอกำลังทอดทิ้งและต่อว่าคนที่เป็นแฟนคลับของเธอ อย่างไรก็ตามทีมงานได้ออกมาโต้ว่ายุนอึนเฮไม่ได้มีปัญหากับแฟนคลับของเธออย่างที่เป็นข่าวเลย

สาเหตุที่แฟนคลับต่อต้านและโจมตียุนอึนเฮ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่ายุนอึนเฮจะรับบทแสดงภาพยนตร์เรื่อง After Love ซึ่งในขณะเดียวกันก็มีการทาบนักแสดงชาย “ปาร์คซีฮู” ซึ่งเคยมีข่าวฉาวในอดีตว่าเขาได้ถูกฟ้องในคดีข่มขืนเด็กสาวที่เป็นเด็กฝึกหัดในต้นสังกัดแห่งหนึ่ง แต่คดีได้มีการถอนฟ้องไปแล้วและปาร์คซีฮูก็พักงานไปเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตามข่าวนี้ทำให้แฟนคลับ ต่อต้านการร่วมงานระหว่าง "ยุนอึนเฮ"กับ"ปาร์คซีฮู" โดยเนติเซ็นเกาหลีต่างแสดงความคิดเห็นว่า

"ยุนอึนเฮกำลังคว้าหัวแฟน ๆ และฉีกทึ้งผม"

"ผมไม่เข้าใจแฟน ๆ ของยุนอึนเฮ....เธอพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของเธอเมื่อรับเล่นหนัง และนี่เป็นอีกครั้งที่แฟน ๆ เกลียดปาร์คซีฮูโดยไม่คำนึงถึงบทสรุปใด ๆ ไม่สามารถบอกได้เลยว่าพวกเขาเหล่านั้นเป็นแฟนคลับของเธอจริง ๆ หรือแอนตี้แฟนกันแน่ ดูเหมือนจะให้เธอเล่น Coffee prince ไปตลอดชีวิต"

"ยุนอึนเฮตรงไปตรงมาดี แต่ก็ไม่ชอบที่เธอพูดแบบนั้นกับแฟน ๆ "

"เพราะการร่วมงานกับปาร์คซีฮูจึงไม่แปลกที่แฟน ๆ จะต่อต้าน"




ที่มา :: boxza

ยุนอึนเฮ โดนโจมตีหนัก หลังมีข่าวรับเล่นหนังกับดาราฉาวคดีข่มขืนเด็ก


ยุนอึนเฮยุนอึนเฮ


ปาร์คซีฮูปาร์คซีฮู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์