ชเวมินซู ฉีกหน้าไอดอลกลางงานลั่นไม่ชอบ ไอดอลเป็นนักแสดง!!


ชเวมินซู ฉีกหน้าไอดอลกลางงานลั่นไม่ชอบ ไอดอลเป็นนักแสดง!!


"ชเวมินซู" ฉีกหน้าไอดอลหนุ่มกลางงานแถลงข่าวซีรี่ส์เรื่องใหม่ ลั่นไม่ชอบ "ไอดอลผันตัวเป็นนักแสดง!!"

นับเป็นการพูดจาไม่ไว้หน้ากันเลยทีเดียวสำหรับการเปิดเผยความรู้สึกแบบตรงไปตรงมาของ "ชเวมินซู" นักแสดงดังมากฝีมือที่ทำเอาเพื่อนร่วมงานถึงกับอึ้ง โดยในงานแถลงข่าวซีรีย์เรื่อง Pride and Prejudice ของสถานี MBC เจ้าตัวแสดงความเห็นบอกไม่ชอบที่นักร้องมาเป็นนักแสดง ฉีกหน้าไอดอลหนุ่มเพื่อนนักแสดงกลางงาน
       
       โดยระหว่างงานแถลงข่าว อีแทฮวาน นักร้องไอดอลหนุ่มจากวง 5urprise ที่แสดงในเรื่องนี้ด้วย ก็ได้กล่าวกับนักข่าวว่าเขากำลังจะเปิดตัวอัลบั้มใหม่พร้อมกับเพื่อนๆสมาชิกวง 5urprise เร็วๆนี้ซึ่งเขาเองก็อยู่ในช่วงถ่ายทำละครเรื่องนี้อีกด้วย พร้อมกับขอร้องให้แฟนๆให้ช่วยสนับสนุนเขาและติดตามผลงานของเขา
       
       แต่แล้วหนุ่มอีแทฮวานก็ต้องอับอายและประหลาดใจทันที เมื่อชเวมินซู กล่าวขึ้นมากลางงานว่า “ผมไม่ชอบนักแสดงที่เดิมเป็นนักร้องมาก่อน”
       
       “ผมไม่ชอบไอเดียแบบนี้เท่าไหร่ ไม่ชอบที่ว่าใครๆก็เป็นนักแสดงได้ ผมไม่ชอบที่นักแสดงทำงานพร้อมกันสองอย่างในเวลาเดียวกันด้วย แทฮวาน นายรู้ไว้นะว่าดีขนาดไหนที่ฉันเจอนายครั้งแรกที่กองถ่ายในฐานะนักแสดง” ชเวมินซู พยายามจะบอกไอดอลหนุ่มว่า ถ้าเขารู้มาก่อนว่า อีแทฮวาน เป็นนักร้องมาก่อนทุกอย่างคงต่างไปจากตอนนี้
       
       อย่างไรก็ตามหลังการพูดจาแบบตรงไปตรงมาของเขาถูกเผยแพร่ออกไปตามสื่อต่างๆ ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมาย โดยชาวเน็ตส่วนมากเห็นด้วยกับชเวมินซู โดยบางความเห็นระบุว่า “ถ้าพวกเขาทำได้ดีทั้งการร้องและการแสดงแบบ อิมชางจอง มันก็โอเคอยู่หรอก แต่ฉันไม่ชอบเห็นคนที่ทำไม่ได้ดีทั้งสองอย่างแล้วมาคว้าบทนำไปเพราะบริษัทหามาให้”, “ไอดอล ขอร้องล่ะ อย่าแสดงแลย”, “เขาพูดถูกนะ คนบางคนใช้เวลาแค่ปีเดียวคว้าบทนำไปในขณะที่บางคนใช้เวลากว่า 8 ปีกว่าจะได้บทนำในละคร



ขอบคุณข้อมูลจาก manager



ชเวมินซูชเวมินซู


ชเวมินซูชเวมินซู


ชเวมินซูชเวมินซู


อีแทฮวานอีแทฮวาน


อีแทฮวานอีแทฮวาน


อีแทฮวานอีแทฮวาน


Pride and Prejudice Pride and Prejudice


งานแถลง Pride and Prejudice งานแถลง Pride and Prejudice


งานแถลง Pride and Prejudice งานแถลง Pride and Prejudice

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์