ต้นสังกัด นักมวยหน้าสวย “ซงกายอน” จ่อฟ้องชาวเน็ต ขู่ฆ่าเอาชีวิต


มีการรายงานข่าวออกมาว่า ทางด้าน Road FC เตรียมที่จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับชาวเน็ตที่เป็นคนส่งคำขู่ฆ่า ซงกายอน นักต่อสู้แนวผสมผสาน  หรือ  MMA (Mixed Martial Artist)  และอดีตสมาชิกรายการ Roommate ทาง SBS 

โดยงานนี้ ทางด้าน Road FC ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ซงกายอนยังคงได้รับการโจมตีและการกล่าวหามาอย่างต่อเนื่องใน SNS ซึ่งอย่างไรก็ตาม  ทางเราได้มองแล้ว่า คำขู่ฆ่าเอาชีวิตล่าสุดนี้มันล้ำเส้นเกินไปจริงๆ หลังจากที่ได้ประชุมกันแล้ว ทาง  Road FC ได้ตัดสินใจจะฟ้องร้องบุคคลดังกล่าว”

จากรายงานนั้น ซงกายอนได้รับคำขู่ฆ่ามาจากทาง SNS โดยยูสเซอร์คนหนึ่ง ในวันที่ 18 กันยายน  ผ่านมา ซึ่งบุคคลดังกล่าวมีประวัติการส่งข้อความคุกคามเธออยู่หลายต่อหลายครั้ง

ในส่วนของข้อความนั้นคือ  “ฉันอยากจะฆ่าซงกายอน ฉันรู้สึกได้ถึงแรงกระตุ้นในการเป็นฆาตกร ฉันกำลังจะไปซื้อเลื่อยไฟฟ้ามาในเร็วๆนี้ ก็ไม่รู้หรอกนะว่าฉันจะใช่มันเพื่ออะไรนะ แต่ก็หวังว่า เธอจะไม่ทำให้ฉันต้องใช้มันกับเธอ”

ทางด้าน Road FC ได้กล่าวอธิบายต่อว่า “นี่ถือเป็นอะไรที่ยากเกินไปสำหรับคนในช่วงอายุ 20 ที่จะรับมือ ซงกายอนนั้นได้พยายามเข้มแข็งและอยู่กับการซ้อมมาตลอดทั้งๆที่มีข้อความร้ายๆต่างๆเข้ามา แต่ในตอนนี้ เธอได้มาแจ้งให้ทางเราทราบ และพวกเราก็อยากที่จะให้พวกนักวิจารณ์ที่น่ารักเกียจได้ดูกรณีนี้เอาไว้เป็นตัวอย่าง”

ต้นสังกัด นักมวยหน้าสวย “ซงกายอน” จ่อฟ้องชาวเน็ต ขู่ฆ่าเอาชีวิต


ที่มา :: popcornfor2



คำขู่ฆ่าทาง SNSคำขู่ฆ่าทาง SNS


ซงกายอนซงกายอน


ซงกายอนซงกายอน


ซงกายอนซงกายอน


ซงกายอนซงกายอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์