คดีแบล็คเมล์ “อีบยองฮอน” (Lee Byung Heon) คู่กรณีอ้างพระเอกดังเสนอบ้านแลกเซ็กส์ก่อน


คดีแบล็คเมล์ “อีบยองฮอน” (Lee Byung Heon) คู่กรณีอ้างพระเอกดังเสนอบ้านแลกเซ็กส์ก่อน

การพิจารณาคดีสุดอื้อฉาวที่นักแสดงชื่อดัง “อีบยองฮอน” ถูกสองสาวขู่กรรโชกทรัพย์ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยทนายความของฝ่ายหญิงได้อ้างว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีแค่การขู่กรรโชกเท่านั้น แต่สองฝ่ายมีปัญหากันหลัง “อีบยองฮอน” สัญญากับหนึ่งในสองสาว ว่าเขาจะซื้อบ้านให้ หากเธอยอมมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเขา

เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมาศาลเขตกรุงโซลกลางได้เริ่มต้นการไต่สวนข้อมูลคดีความระหว่าง อีบยองฮอน และ 2 สาว ดาฮี แห่งวง GLAM และนางแบบสาว อีจียอน ที่ฝ่ายสองสาวตกเป็นผู้ต้องหาว่ามีพฤติกรรมเข้าข่ายเป็นการขู่กรรโชกทรัพย์นักแสดงหนุ่มชื่อดังเป็นเงินสูงถึง 5,000 ล้านวอน (ประมาณ 150 ล้านบาท) ด้วยการขู่ว่าหากไม่ได้เงินตามจำนวนพวกเธอจะนำคลิปเสียงที่บันทึกคำพูดลามกอนาจารของ อีบยองฮอน ไปเผยแพร่ให้สาธารณะชนได้ทราบ

โดยในตอนแรกมีรายงานว่าคลิปเสียงที่สองสาวใช้ขู่กรรโชกทรัพย์จากซูเปอร์สตาร์เป็นการบันทึกมาจากวงเหล้า แต่ต่อมามีข้อมูลว่าทั้งสองฝ่ายมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันมากกว่านั้น

ซึ่งในศาลทนายความของสองสาวได้ยอมรับว่าพวกเธอเคยเรียกร้องเงินก้อนดังกล่าวจากพระเอกคนดังจริง แต่ก็ไม่เคยขู่หรือกรรโชกทรัพย์ใดๆ และอันที่จริงแล้ว อีบยองฮอน กับนางแบบสาว อีจียอน มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันมาก ถึงขั้นที่พระเอกคนดังเคยออกปากเสนอว่าเขาจะซื้อบ้านให้เธอหากยอมมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเขา แต่เมื่อเธอปฏิเสธเขากลับส่งข้อความมาตัดสัมพันธ์

ฝ่ายทนายความของไอดอลสาว ดาฮี แห่งวง GLAM ได้อ้างว่าอันที่จริงแล้วเธอไม่ทราบเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนนางแบบ และ อีบยองฮอน อย่างละเอียดด้วยซ้ำไป แต่เพราะเธอสนิทสนมกับนางแบบสาว อีจียอน และรู้สึกว่าเพื่อนกำลังถูกหลอก เธอจึงได้เข้าไปร่วมมือกับ อีจียอน ในการวางแผนเตรียมนำคลิปเสียงคำพูดของ อีบยองฮอน ไปเสนอขายให้กับสื่อ และคิดว่าสื่อน่าจะยอมทุ่มเงินในตัวเลขเดียวกับที่ อีบยองฮอน ยอมจ่าย เธอจึงพูดตัวเลข 5,000 ล้านวอนขึ้นมา ทนายความของสาว ดาฮี ยังอ้างว่าที่ผ่านมาเธอเหมือนมองเห็นภาพลวงตา ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นคือการเจรจาทางธุรกิจตามธรรมดาเท่านั้น

หลังมีข้อมูลจากการพิจารณาคดีเผยแพร่ในสื่อต่างๆ ฝ่าย BH Entertainment บริษัทต้นสังกัดของ อีบยองฮอน ได้ออกมาให้ข่าวว่าคำพูดของผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไม่มีมูลอะไรเพียงพอที่จะไปตอบโต้ นอกจากนั้นตัวแทนจากต้นสังกัดยังยืนยันว่าผู้พิพากษาก็กล่าวในศาลไปแล้วด้วยว่านี่เป็นเพียงคำพูดของฝ่ายเดียว ซึ่งยังไม่ใช่บทสรุปของคดี

โดยการขึ้นศาลนัดต่อไปผู้พิพากษาได้กำหนดเอาไว้ว่าจะเป็นวันที่ 11 พ.ย. ที่จะถึงนี้ โดยฝ่ายของ อีบยองฮอน ได้ขอให้พยานซึ่งเป็นคนที่แนะนำเขาให้รู้จักกับนางแบบ อีจียอน มาขึ้นให้การในคดี



ที่มา :: www.manager.co.th

คดีแบล็คเมล์ “อีบยองฮอน” (Lee Byung Heon) คู่กรณีอ้างพระเอกดังเสนอบ้านแลกเซ็กส์ก่อน


อีบยองฮอนอีบยองฮอน


อีบยองฮอนอีบยองฮอน


อีบยองฮอนอีบยองฮอน


ดาฮี แห่งวง GLAMดาฮี แห่งวง GLAM


อีจียอนอีจียอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์