YG สยบข่าว 2NE1 ยุบวงหลัง มินจีลบคำว่า 21 ออก


YG สยบข่าว 2NE1 ยุบวงหลัง มินจีลบคำว่า 21 ออก


YG สยบข่าว 2NE1 ยุบวง หลังเกิดเหตุ มินจี (Minzy) ลบคำว่า 21 ออกจากชื่อบัญชี Instagram

2NE1 ตกเป็นข่าวลือเรื่องการยุบวง หลังจากที่ มินจี (Minzy) แห่ง 2NE1 ลบบัญชี SNS และเปลี่ยนการตั้งค่าเป็นส่วนตัว โดยทาง YG Entertainment ต้นสังกัดของ 2NE1 ก็ออกมาชี้แจงว่า "การยุบวง 2NE1 ไม่เป็นความจริงครับ"

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก YG Entertainment เปิดเผยกับ TV Report ว่า "เราทราบแล้วครับที่เมื่อวาน บัญชี SNS ของมินจีได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดย Instagram นั้นเป็นบัญชีที่มินจีเป็นคนเล่นเองครับ แต่ข่าวเรื่องการยุบวง 2NE1 เพราะเรื่องบัญชี SNS ส่วนตัวนั้น เป็นไปไม่ได้ครับ ซึ่งหลังจากนั้น เธอก็ได้เปลี่ยนชื่อบัญชีอีกครั้งแล้วครับ"

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา บัญชีของมินจีใน Instagram ได้ถูกเปลี่ยนจาก 'minzy21mz' เป็น 'minzy_mz' โดยตัดคำว่า '21' ออก ซึ่งก็สร้างการจับตามองจากชาวเน็ตเป็นอย่างยิ่ง และในข้อความโปรไฟล์แนะนำตัว เธอก็ได้เปลี่ยนคำว่า 'official 2NE1 minzy' เป็น 'official minzy' โดยลบคำว่า '2NE1' ออก แต่เมื่อเกิดการถกเถียงกันหนักขึ้น มินจีก็เปลี่ยนบัญชี Instagram เป็นส่วนตัว และเปลี่ยนชื่อบัญชีกลับเป็นเหมือนเดิม

ผู้เกี่ยวข้องคนนี้กล่าวว่า "ไม่มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้นในการทำกิจกรรมของวง 2NE1 ครับ โดยในขณะนี้ 2NE1 กำลังพักอยู่ที่มาเก๊า เพราะทำงานตามตารางที่กำหนดเอาไว้ครับ ซึ่ง 2NE1 ก็จะเตรียมงานอัลบั้มที่ดีก่อนที่จะคัมแบ็คครับ"

หลังจากทำกิจกรรมอัลบั้มชุดที่ 2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 2NE1 ก็กำลังทำกิจกรรมในต่างประเทศ ส่วนพัคบม (Park Bom) ที่ตกเป็นข่าวต้องสงสัยลักลอบขนยาเสพติดเข้าประเทศ เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ก็ยุติการทำกิจกรรมกับวง 2NE1 ชั่วคราว

ต้นสังกัดกล่าวย้ำเกี่ยวกับการทำกิจกรรมของพัคบมกับ 2NE1 ว่า "เนื่องจากตารางงานคอนเสิร์ตในต่างประเทศ รวมถึงคอนเสิร์ต YG Family ที่กรุงโซล เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการกำหนดเอาไว้ล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว พัคบมจึงได้เข้าร่วมโชว์การแสดงด้วย เพราะหากไม่มีพัคบม 2NE1 ก็จะไม่สามารถขึ้นโชว์ได้ครับ" เสริม "แต่กำหนดการในเกาหลีนอกเหนือจากนั้น พัคบมจะไม่ได้เข้าร่วมครับ ซึ่งในขณะนี้ พัคบมกำลังใช้เวลาพิจารณาตัวเองอยู่ครับ ขอฝากทุกคนช่วยให้กำลังใจจนกว่าเธอจะคัมแบ็คมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดีด้วยนะครับ"

อนึ่ง ซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 ประกาศเตรียมลุยตลาดอเมริกาในฐานะศิลปินเดี่ยวในปีหน้า โดยซีแอลจับมือร่วมงานกับ Scooter Braun ที่เคยส่ง Psy เดบิวท์ในอเมริกาอย่างประสบความสำเร็จมาแล้ว และอยู่ในระหว่างการเตรียมงานอัลบั้มอยู่ในขณะนี้



ขอบคุณข้อมูลจาก popcornfor2




YG สยบข่าว 2NE1 ยุบวงหลัง มินจีลบคำว่า 21 ออก


YG สยบข่าว 2NE1 ยุบวงหลัง มินจีลบคำว่า 21 ออก


YG สยบข่าว 2NE1 ยุบวงหลัง มินจีลบคำว่า 21 ออก


YG สยบข่าว 2NE1 ยุบวงหลัง มินจีลบคำว่า 21 ออก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์