YG จะยืนยันความสัมพันธ์ GD-กิโกะ หลังคอนฯของ แทยัง จบลง


YG จะยืนยันความสัมพันธ์ GD-กิโกะ หลังคอนฯของ แทยัง จบลง


ในตอนล่าสุดของรายการ Entertainment Weekly ของช่อง KBS ได้มีการหยิบเอาประเด็นความสัมพันธ์ระหว่าง G-Dragon สมาชิกวง BigBang และ นางแบบชาวญี่ปุ่น มิซูฮารุ กิโกะ มาพูดถึงพร้อมทั้งคำแถลงการณ์จาก YG Entertainment 

กลายเป็นที่กังขากับแฟนคลับเป็นอย่างมากสำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง G-Dragon สมาชิกวง BigBang และ นางแบบชาวญี่ปุ่น มิซูฮารุ กิโกะ ว่าพวกเขาคบกันในฐานะอะไร เนื่องจาก ข่าวลือการเดทของพวกเขานั้นมีออกมาเรื่อย ๆ เป็นเวลาเกือบ 4 ปี นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดตามสถานที่ต่างๆ ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด เช่น ปาร์ตี้วันเกิดของจีดราก้อนในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ภาพของทั้งคู่ในโรงแรมศรีพันวาที่ภูเก็ต ทั้งคู่ปรากฏตัวในงานแฟชั่นโชว์ที่ปารีสเมื่อต้นเดือน ภาพการเดทที่ญี่ปุ่น และล่าสุดกับภาพที่ทั้งคู่เดทกันแถวอิแทวอน แต่ก็ยังไม่มีคำยืนยันออกมาจากทั้งฝ่าย จีดราก้อน หรือ กิโกะ เลยว่าพวกเขาเป็นอะไรกัน นอกจากนี้จาก YG Entertainment ยังออกมาปฏิเสธการเดทของพวกเขาทุกครั้งและบอกเพียงว่าพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน

"เราเคารพในเรื่องส่วนตัวของศิลปินของพวกเรา เราไม่มีอะไรจะบอกกับคุณในตอนนี้" นี่คำแถลงการณ์จาก  YG Entertainment ต่อกรณีที่มีภาพลหลุดของ จีดราก้อนและกิโกะเดทกันมรอิเเทวอน

อย่างไรก็ตามทางรายการ Entertainment Weekly ได้เผยว่า ทางตัวแทนได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะมีการเผยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่แน่นอนหลังจากคอนเสิร์ตเดี่ยวของ แทยัง (BigBang) เสร็จสิ้นลง

ตัวแทนของ YG Entertainment เผยว่า "ตอนนี้ที่บริษัทวุ่นวายมากเพราะต้องเตรียมงานคอนเสิร์ตของแทยัง เราคิดว่าเราจะสามารถยืนยันสถานะของพวกเขาได้หลังจากคอนเสิร์ตจบลง"


เรียบเรียงโดยทีมงานที่นี่ดอทคอม





YG จะยืนยันความสัมพันธ์ GD-กิโกะ หลังคอนฯของ แทยัง จบลง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์