ลือหึ่ง! เจสสิก้า-ไทเลอร์ เตรียมแต่งงาน พฤษภาคมปีหน้า


ลือหึ่ง! เจสสิก้า-ไทเลอร์ เตรียมแต่งงาน พฤษภาคมปีหน้า


ลือหึ่ง! 'เจสสิก้า'-'ไทเลอร์' เตรียมแต่งงาน 'พฤษภาคม'ปีหน้า

เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 30 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา มีการประโคมรายงานข่าวจากหลายสื่อในเกาหลี ถึงประเด็นข่าวลือเรื่อง 'งานแต่งงาน' ของ เจสสิก้า อดีตสมาชิก Girls Generation และ ควอน ไทเลอร์ นักธุรกิจชื่อดังชาวเกาหลี - อเมริกา โดยระบุว่า เจสสิก้า และ ไทเลอร์ ได้เตรียมวางแผนงานแต่งงานเอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยงานของทั้งคู่จะจัดขึ้นที่ ฮ่องกง ในเดือน พฤษภาคม ปีหน้า และหลังจากแต่งงาน เจสสิก้า จะบินไปเรียนต่อด้านแฟชั่นดีไซน์ที่ นิวยอร์คประเทศ สหรัฐอเมริกา ทันที และ จะใช้ชีวิตโดยการไปไป - มามาระหว่าง ฮ่องกง และ อเมริกา 

แต่หลังข่าวดังกล่าวได้ เปิดเผยไป เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 ตุลาคม 2014 หนุ่มไทเลอร์ควอน ก็ได้อัพเดต weibo ส่วนตัว ชี้แจงรายละเอียด โดยปฎิเสธข่าวดังกล่าว และบอกว่า ตัวเค้ายังไม่มีแพลนจะแต่งงานเร็วๆนี้อย่างแน่นอน 

' " ผมไม่มีแผนการจะแต่งงานในเร็วๆนี้ ไม่ว่าจะปีนี้.. ปีหน้า..''พร้อมแท็กข้อความไปหาสาวเจสสิก้าว่า "ใจเย็น ๆ นะ เดี๋ยวทุกคนก็จะรู้ความจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราเป็นกำลังใจให้เธอเสมอ"

ทั้งนี้ เจสสิก้า ถูกถอดออกจากการเป็นสมาชิก ของ Girls Generation เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา หลังมีเรื่องขัดแย้งกับต้นสังกัด ซึ่งคาดกันว่า ต้นเหตุมาจาก ธุรกิจแฟชั่นแว่นตาแบรนด์blanc ซึ่งมีข่าวลือหนาหูว่าเธอร่วมลงทุนกับ ไทเลอร์ ควอน จนทำให้ต้นสังกัดไม่พอใจ



เจสสิก้า - ไทเลอร์ ควอนเจสสิก้า - ไทเลอร์ ควอน


เจสสิก้า - ไทเลอร์ ควอนเจสสิก้า - ไทเลอร์ ควอน


เจสสิก้า จอง ซูยอนเจสสิก้า จอง ซูยอน


เจสสิก้า จอง ซูยอนเจสสิก้า จอง ซูยอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์