จางฮยอก, คิมอูบิน และอีกมากมาย ร่วมแสดงละครออนไลน์ Love Cell


จางฮยอก, คิมอูบิน และอีกมากมาย ร่วมแสดงละครออนไลน์ Love Cell


Naver TV Cast เตรียมออนแอร์ละครออนไลน์ 'Love Cell' รวมนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีมากมาย ได้แก่ จางฮยอก ,คิมอูบิน ,ปาร์คซอนโฮ ,นัมจีฮยอน จาก 4Minute ,แบคชองฮยอน และคิมยูจอง

'Love Cell' เป็นละครแฟนตาซีโรแมนติกคอมเมดี้ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกันที่ลงในเว็บ Naver ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2010 ถึงวันที่ 21 มีนาคม 2012 เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มว่างงาน "มาแดชุง" กับท็อปสตาร์สุดโด่งดัง "ซอริน" 

"จางฮยอก" รับบทหนุ่มสไตล์พี่ชายข้างบ้าน ที่มีความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้เป็นเยี่ยม ส่วน "คิมอูบิน" รับบท "เทพแห่งการเดท" ชายหนุ่มผู้มีประสบการณ์ความรักแน่นจนล้น เดทสาวๆมาแล้วนับไม่ถ้วนและเป็นตัวละครที่สำคัญของเรื่องเพราะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมด ด้าน "คิมยูจอง" รับบท "Nevi" ซึ่งแมวที่มีความสามารถเพิ่มเซลล์ความรักให้กับมนุษย์ได้ 


"นัมจีฮยอน (4MINUTE)" รับบทท็อปสตาร์ "ซอริน" ที่ชายหนุ่มต่างหลงรักเธอทั้งรูปร่างหน้าตาที่น่ารักและรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ของเธอ "่ปาร์คซอนโฮ" เป็น "มาแดชุง" หนุ่มโสดที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อนในชีวิต ในขณะที่ "แบคชองฮยอน" จะรับบทซุปเปอร์ไอดอลที่มีพรสวรรค์ทั้งการร้อง การแสดง และการเขียนเพลง และพยายามจะเอาชนะใจซอริน



'Love Cell' จะออนแอร์ผ่านทาง Naver TV Cast วันแรกวันที่ 13 ตุลาคมนี้





เรียบเรียงโดยทีมงานที่นี่ดอคอม






 




จางฮยอกจางฮยอก


คิมอูบินคิมอูบิน


นัมจีฮยอนนัมจีฮยอน


ปาร์คซอนโฮปาร์คซอนโฮ


แบคชองฮยอนแบคชองฮยอน







คิมยูจองคิมยูจอง


จางฮยอก, คิมอูบิน และอีกมากมาย ร่วมแสดงละครออนไลน์ Love Cell

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์