รันนิ่งแมน กับปรากฏการณ์ Trailer 8 นาที!!


รันนิ่งแมน กับปรากฏการณ์ Trailer 8 นาที!!


ปรากฎการณ์สำหรับรายการ 'Running Man' กับการนำเสนอแบบ 'Trailer' ฉบับ 8 นาที!

นี่เป็นครั้งแรกของรายการที่นำเสนอตอนต่อไปของรายการได้โดดเด่นอย่างมาก! ด้วยคอนเซปท์ของรายการเป็นแบบมินีซีรีย์ 'It's Okay, That's Chaebeol' (อ้างอิงจากละคร 'It's Okay, That's Love' ที่ฉายทางช่อง SBS อยู่ในขณะนี้)

ถ้าทุกคนจำได้ การนำเสนอแบบมินิซีรีย์ของรายการ 'Running Man' นับว่าได้รับความสนใจอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ 87 โดยอ้างอิงจากละคร 'The Moon that Embrace the sun', ตอนที่ 139 อ้างอิงจากละคร 'That Winter, The wind blows', ตอนที่ 166 จากละคร 'The Heirs' หรือแม้แต่ตอนที่ 185 จากละคร 'My love from the star' ก็ประสบความสำเร็จและสนุกสนานอย่างมาก

แต่สำหรับตอนต่อไปที่จะฉายนี้ นับว่าเป็นการพลิกสถานการณ์รายการใหม่อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะ Trailer ตอนต่อไปเป็นแบบฉบับที่ทำคล้ายกับการฉายตอนย่อของภาพยนตร์เรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

การปรากฎตัวของนักแสดงสาวทั้ง 5 (อียูริ-ชเวยอจิน-ซออู-ยูอินยอง-คิมมินซอ) + มงจีฮโย (ในรายการชื่อ มงโซฮี เธอรับบทเป็น "มินโซฮี" จากละคร "พิษรักแรงแค้น") ทำให้เนื้อเรื่องน่าติดตามอย่างมาก การนำมาซึ่ง "ความรัก-ความเกลียดชัง-การแก้แค้น" ก่อให้เกิดมินิซีรีย์เรื่องนี้ขึ้นมา จุดจบของละครจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาด! อาทิตย์หน้า 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Runningman Entertainment Thailand


Runningman Entertainment Thailand


รันนิ่งแมน กับปรากฏการณ์ Trailer 8 นาที!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์