ไม่ใช่ครั้งแรก... อุบัติเหตุ กับความสูญเสียของวงการ K-Pop


ไม่ใช่ครั้งแรก... อุบัติเหตุ กับความสูญเสียของวงการ K-Pop


จากอุบัติเหตุรถยนต์ของวง Ladies'Code เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา ทำให้สูญเสียสมาชิกวงถึง 2 คน "โก อึนบี-ควอน ริเซ" นอกจากนั้นยังได้สูญเสียผู้จัดการวง และยังมี "โซจอง" ที่ยังคงพักรักษาตัวอยู่ โดยเหตุการณ์นี้ได้สร้างความสะเทือนใจให้กับเพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นการสูญเสียที่ร้ายแรงที่สุดในปีนี้ 

ทั้งนี้ เหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ไม่ได้เกิดขึ้นกับวง Ladies' Code เป็นครั้งแรก โดยเมื่อปี 2002 "ดงวาน" สมาชิกวงชินฮวา ประสบอุบัติเหตุรถชนขณะเดินทางเพื่อไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Heaven's Kids, ปี 2004 "ซอ แจฮโย"สมาชิกบอยแบนด์วง Wanted ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์จนเสียชีวิต และปี 2007 วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง "Girls' Generation" ต้องประสบอุบัติเหตุโดนรถแอนตี้ แฟน จงใจขับชนท้ายรถจนเกิดอุบัติเหตุแล้วก็ขับหนีไป ซึ่งในครั้งนั้นพวกเธอ เปิดเผยว่า เนื่องจากความกลัวว่า หากไปช้าจะถูกรายการเพลง Music Bank แบนและไม่ให้รางวัล เลยทำให้ผู้จัดการของเธอเหยียบคันเร่งเพื่อที่จะไปให้ทันเวลา จนเกิดอุบัติเหตุในที่สุด และในปีเดียวกันนั้นบอยแบนด์ชื่อดัง "Super Junior" ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเช่นกันโดยมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 คนทุกคนอยู่ในอาการสาหัส "คยูฮยอน" 1 ในสมาชิกวงที่นั่งมาในรถคันนี้ ได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการหนักกว่าคนอื่นต้องเข้ารักษาตัวไม่ต่ำกว่า 5 แผนกและเกือบไม่รอดชีวิต ต่อมาในปี 2011 หนุ่ม "คยูฮยอน" สมาชิกซูเปอร์ จูเนียร์ ก็ได้ประสบอุบัติเหตุอีกครั้ง ขณะเดินทางเพื่อไปแสดงละครเวทีเรื่อง Trio 

ต่อมา เมื่อปี 2012 "โซยอน" สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป T-ARA ก็ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำขณะเดินทางไปถ่ายทำ Haeundae Lovers โดยในปีเดียวกัน เกิร์ลกรุ๊ปวง Miss A ก็ประสบอุบัติเหตุขณะเดินทางเพื่อไปอัดรายการเพลง Show Champion นอกจากนี้ ยังมีวงเกิร์ลกรุ๊ป "Secret"  ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ลื่นเพราะหิมะที่ปกคลุมท้องถนนเป็นจำนวนมาก และปี 2014 ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุของวง Ladies' Code สมาชิกวง INFINITE "นัม อูฮยอน" ก็ประสบอุบัติเหตุขณะเดินทางเพื่อไปถ่ายทำละครเรื่อง High School: Love On

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถยนต์ที่ผ่านมา หลายฝ่ายต่างให้ความเห็นว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอาจจะเกิดมาจากตารางงานที่หนักเกินไปของเหล่าศิลปิน ทำให้เวลาในการพักผ่อนของทั้งตัวศิลปินเองและผู้จัดการไม่เพียงพอ เนื่องจากมีหลายครั้งที่ศิลปินมักจะเผลอหลับออกอากาศตามรายการต่างๆ



ซอ แจฮโย วง Wanted, เสียชีวิตซอ แจฮโย วง Wanted, เสียชีวิต


รถของ Super Junior เมื่อครั้งประสบอุบัติเหตุเมื่อปี 2007 บาดเจ็บ 4 คนรถของ Super Junior เมื่อครั้งประสบอุบัติเหตุเมื่อปี 2007 บาดเจ็บ 4 คน


คยูฮยอนคยูฮยอน


รถของ โซยอน T-ARA เมื่อครั้งประสบอุบัติเหตุ ปี 2012รถของ โซยอน T-ARA เมื่อครั้งประสบอุบัติเหตุ ปี 2012


รถของวง Secret เมื่อครั้งประสบอุบัติเหตุ ปี 2012รถของวง Secret เมื่อครั้งประสบอุบัติเหตุ ปี 2012


รถยนต์ของ Ladiesรถยนต์ของ Ladies'Code ประสบอุบัติเหตุปี 2014 เสียชีวิต 4 คน


ปาร์คมินวูหลับในขณะขับรถจะไปแคมป์ปิ้งกับเพื่อนร่วมรายการ Roommate ในปี2014 ปาร์คมินวูหลับในขณะขับรถจะไปแคมป์ปิ้งกับเพื่อนร่วมรายการ Roommate ในปี2014


ปาร์คกาฮี อดีตสมาชิกวง After School หลับกลางรายการ Strong heartปาร์คกาฮี อดีตสมาชิกวง After School หลับกลางรายการ Strong heart

ขอบคุณภาพจาก Allkpop
ขอบคุณข้อมูลจาก springnewstv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์