อัพเดตอาการสมาชิก Ladies Code หลังเกิดอุบัติเหตุ


อัพเดตอาการสมาชิก Ladies Code หลังเกิดอุบัติเหตุ

Polaris Ent. อัพเดทอาการของสมาชิกวง Ladies’ Code โซจอง เตรียมเข้ารับการผ่าตัด พรุ่งนี้ ด้านริเซ ยังไม่ได้สติ

วันนี้ ตัวแทนจาก Polaris Entertainment เปิดเผยว่า “โซจองมีกำหนดจะเข้ารับการผ่าตัดในช่วงบ่ายของวันพรุ่งนี้ แต่ยังไม่มีกำหนดเวลาที่แน่นอน โดยจะดำเนินการผ่าตัดและเฝ้าดูอาการของเธอไปด้วยครับ”

โดยต้นสังกัด และครอบครัวของโซจอง ไม่ได้บอกเธอเรื่องการเสียชีวิตของอึนบี เพราะไม่ต้องการให้เธอได้รับการกระทบกระเทือนทางจิตใจก่อนเข้ารับการผ่าตัดในวันพรุ่งนี้ และเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “โซจองยังไม่ทราบเรื่องที่อึนบีเสียชีวิตแล้วครับ มีเพียง แอชลีย์ กับ จูนี่ ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บมากที่ทราบเรื่องราวทั้งหมดแล้ว และตกอยู่ในอาการช็อคอย่างหนักครับ"

ด้าน "ริเซ" ได้เข้ารับผ่าตัดครั้งใหญ่ 3-4 ครั้ง อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาเกือบ 10 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 2.00 น. ในวันที่เกิดอุบัติเหตุ โดยในระหว่างการผ่าตัดใหญ่อาการบาดเจ็บที่ศีรษะและช่วงท้องจากอุบัติเหตุ ทำให้ความดันโลหิตลดลงและเธอหยุดหายใจไปช่วงเวลาหนึ่ง แพทย์จึงได้ทำการระงับการผ่าตัดและเฝ้าดูอาการของเธอในห้อง ICU โดยมีพนักงานจากต้นสังกัดและครอบครัวของริเซที่บินมาจากประเทศญี่ปุ่นคอยเฝ้าดูแลหน้าห้องคนไข้ 

โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ตัวแทนจากต้นสังกัด เปิดเผยว่า “ริเซยังไม่ได้สติเลยครับและอาการของเธอไม่มีอะไรแตกต่างไปจากเมื่อวานมากนัก เธอรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ต้องเฝ้าดูอาการอยู่ครับ”

ด้านแอชลีย์กับจูนี่ที่โชคดีไม่บาดเจ็บมากนัก ก็ตกอยู่ในอาการช็อคอย่างหนัก พร้อมกับเข้ารับการตรวจร่างกายและการรักษาหลายแห่ง ซึ่งในขณะนี้ สมาชิกที่เหลือ ยกเว้นริเซ เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลในมหาวิทยาลัยเกาหลี จีเป็นสถานที่จัดงานศพของอึนบี

 

[๊Update] โซจอง ยังมีอาการชักหลังจากที่ฟื้นขึ้นมาซึ่งเป็นผลมาจากการผ่าตัดสมอง และจต้องเข้ารับการผ่าตัดแผลที่บริเวณใบหน้าด้วยและอาจทำให้เธอไม่สามารถทำงานต่อในวงการบันเทิงได้ นอกจากนี้ "ริเซ" เองก็มีสิทธิเป็นเจ้าหญิงนิทราได้เช่นกัน โดยคุณแม่ของอึนบีได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ริเซจะไม่เป็นอะไร ไม่ต้องกังวลนะ อึนบีของพวกเราจะดูแลปกป้องเธอเอง"

เรียบเรียงโดยทีมงานที่นี่ดอทคอม

แอคเคาท์ปลอมอ้างเป็น "อึนบี" (Ladies’ Code) บอก "ฉันยังมีชีวิตอยู่"




อัพเดตอาการสมาชิก Ladies Code หลังเกิดอุบัติเหตุ


อัพเดตอาการสมาชิก Ladies Code หลังเกิดอุบัติเหตุ


อัพเดตอาการสมาชิก Ladies Code หลังเกิดอุบัติเหตุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์