ฌอน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการภายใน YG Entertainment


ฌอน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการภายใน YG Entertainment


ในการประชุมผู้ถือหุ้นของ YG Entertainment ในวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีเรื่องสำคัญรวมไปถึงการเป็นหุ้นส่วนร่วมลงทุนใน LVMH นอกจากนี้ยังมีการแต่งตั้ง "ฌอน (Sean)" ให้เป็นผู้อำนวยการภายในของบริษัทอีกด้วย

ตามที่ YG Entertainment ได้กล่าวว่าการแต่งตั้ง ฌอน เป็นผู้อำนวยการภายในนั้นมีเป็นเวลานานแล้ว "ฌอนได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการของภายใน เนื่องจากเขาจะเป็นแรงขับเคลื่อนที่จะเสริมสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมของ YG บนพื้นฐานประสบการณ์ของเขาที่เป็นผู้มีส่วนร่วมในหลายกิจกรรมของอาสาสมัคร และจะทำให้การบริจาคของ YG จะสามารถกระจายออกสู่ประชาชนให้มีประสิทธิภาพมากและเป็นระบบมากยิ่งขึ้น" ตัวแทนของ YG Entertainment กล่าวว่า 

ฌอนเป็นหนึ่งในของวงดูโอฮิปฮอป "Jinusean" ที่ก่อตั้งขึ้นโดย YG Entertainment ในปี 1997 ซึ่งเขาและภรรยา "จาง ฮเยยัง" ก็มีส่วนร่วมในการเป็นอาสาสมัครบริการชุมชนต่าง ๆ อยู่บ่อยครั้ง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฌอนได้ร่วมปั่นจักรยานเป็นเวลา 24 ชั่วโมงและบริจาค 100,000,000 วอน เพื่อช่วยในการก่อสร้างโรงพยาบาลฟื้นฟูเด็ก ในฐานะที่เป็นหัวหน้าของ "Seung Il Hope Foundation" ซึ่งจะนำเงินมาสร้างโรงพยาบาลที่ใช้รักษาโรค ALS ในขณะนี้เขาก็ได้รับการสนับสนุนเป็นจำนวนมากจาก ดารา นักร้องของเกาหลีที่ รวมทั้ง G-Dragon และโจอินชอง






เรียบเรียงโดยทีมงานที่นี่ดอทคอม



ฌอนและภรรยาฌอนและภรรยา


ฌอนและบิ๊กแบงฌอนและบิ๊กแบง


ฌอนและ2NE1ฌอนและ2NE1


ฌอนและไซฌอนและไซ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์