ต้นสังกัดคิมฮยอนจุง ออกแถลงการณ์ เรื่องข่าว ทำร้ายร่างกาย แฟนสาว


ต้นสังกัดคิมฮยอนจุง ออกแถลงการณ์ เรื่องข่าว ทำร้ายร่างกาย แฟนสาว


คีย์อีสท์ (Key East Entertainment) ต้นสังกัดของ พระเอก - นักร้องคนดัง 'คิม ฮยอนจุง' ออกแถลงการณ์

 เกี่ยวกับประเด็น ที่ คิม ฮยอนจุง โดน สาวนอกวงการ ที่อ้างว่าเป็นแฟนสาวฟ้องร้องหาว่า'ฮยอนจุง' ทำร้ายร่างกาย โดย Key East Entertainment ระบุว่า

 'เรื่องคุณคิมฮยอนจุงและกรณีการฟ้องร้องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ 2014-08-23ประกาศจากคีย์อีสท์ เรื่องคุณคิมฮยอนจุงและกรณีการฟ้องร้องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ก่อนอื่น เรื่องการรายงานข่าวเมื่อวานนี้ เกี่ยวกับความถูกต้องและชัดเจน ในฐานะของต้นสังกัดที่ต้องตรวจสอบความถูกต้องให้ชัดเจนก่อนนั้น นอกจากนี้ มากกว่าความกังวลของทุกคนที่ให้กับคุณคิมฮยอนจุงแล้ว คุณคิมฮยอนจุงได้ขอโค้งคำนับด้วย พวกเราขอโทษสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น 

ความจริงได้มีการยืนยันเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนทั้ง 2 ซึ่งรู้จักกันตั้งแต่ปี 2012 จริง และได้เริ่มต้นคบกันแบบเปิดเผย เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และการมีปากเสียงของทั้ง 2 คนก็เกิดขึ้นจริง แต่อยู่ในระดับกลางๆเท่านั้น และการโต้แย้งจนขั้นถึงการทำร้ายร่างกายอยู่ถึง 2 เดือนตามที่เป็นข่าวนั้น ก็ไม่เป็นความจริง นอกจากนี้ความจริงที่ว่าทั้ง 2 คนเคยทำร้ายร่างกายกันนั้นเคยเกิดขึ้นครั้งหนึ่ง และมันก็ไม่ถึงขั้นกระดูกหัก การทำร้ายร่างกายในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อนานมากแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องแกล้งกันเล่นๆในกลุ่มเพื่อนเท่านั้น 

และในวันต่อมาก็กลับมาทำกิจกรรมกับกลุ่มเพื่อนได้ปกติ ไม่มีแผลหรือการบาดเจ็บใดๆเกิดขึ้นในสถานการณ์นั้นดังนั้นการรายงานข่าวจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มีการกระทำที่พูดเกินจริงไปมากเกินหลังจากนี้บริษัทและคุณคิมฮยอนจุงจะตรวจสอบความจริงอย่างชัดเจนและจะเปิดเผยความคืบหน้าด้วยความซื่อสัตย์ ซึ่งทั้งหมดอยู่ในกระบวนการของตำรวจต่อไปนอกจากนี้ในปัจจุบันความคืบหน้าเกี่ยวกับตารางงานที่กำหนดไว้ล่วงหน้าแล้วนั้น 

ในส่วนนี้ได้มีความคาดหวังกับมาตรฐานเกี่ยวกับแผนงานทั้งหมดเอาไว้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น เราก็ใช้ระยะเวลาช่วงหนึ่งแก้ไขสถานการ์อย่างสุดความสามารถโดยไม่มีการตำหนิหรือโทษใคร จนเราสามารถจะเอาเวลาเหล่านั้นกลับมาได้ครั้งนี้สำหรับความรักและความสนใจที่ให้คุณคิมฮยอนจุงที่ผ่านมา ต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ทำให้เป็นห่วงและเป็นกังวลใจ'




คิม ฮยอนจุงคิม ฮยอนจุง


คิม ฮยอนจุงคิม ฮยอนจุง


คิม ฮยอนจุงคิม ฮยอนจุง


คิม ฮยอนจุงคิม ฮยอนจุง

ขอบคุณ :: keyeast.co.kr 
THAITRAN :: @yj_kimsfc


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์